Sao & Đời Sống

Bỏ 3 triệu rưỡi mua xèng gắp thú, 2 cô bé học cấp 2 khiến cộng đồng mạng xôn xao

An Nhiên
Chia sẻ

Hai cô bé mới học cấp 2 thì lấy đâu ra 3 triệu rưỡi là thắc mắc của hầu hết cư dân mạng sau khi đọc xong bài viết.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện 2 cô bé học cấp 2 mạnh tay chi 3,5 triệu đẻ mua xèng chơi gắp thú bông xuất hiện trên mạng xã hội.

Các bạn có biết đống gấu bông con con kia bao nhiêu tiền xèng không? Là 3,5 triệu đấy, hai đứa trẻ con cấp 2 bé tí chỉ ngồi gắp và mua xèng, tay cầm xếp 500, đến nỗi cửa hàng bán xèng còn hết luôn, một tối chúng nó mua hơn 1.000 cái xèng.

Mọi người đứng xung quanh nhìn cũng hoảng hốt, công nhận nó cũng gắp giỏi thật. Đứa nào từng chơi ở Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) thì sẽ biết gắp được những con gấu này là rất rất khó. Nể thật!”.

Hình ảnh bé gái cáp 2 chăm chú gắp thú bông tại trung tâm thương mại.

Cả hai bé dùng hết 3,5 triệu để mua xèng…

Ngay sau khi chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên, ai cũng choáng trước số tiền bỏ ra và số gấu các bé gắp được.

“Đi qua mấy chỗ gắp thú này đúng là toàn thấy các bé gái chơi, may ra thì được 1 số cặp đôi đứng đó, chẳng biết trò này có gì mà khiến họ hứng thú vậy? Trong khi đó tụi nhỏ lấy đâu ra 3,5 triệu để mua xèng?”, tài khoản L.M bình luận.

“Không tưởng tượng nổi, 3 triệu rưỡi chứ có phải 35.000 đồng đâu mà hai đứa trẻ cấp 2 lại có vậy? Chắc con nhà giàu rồi!”, tài khoản Đ.P bày tỏ.

“Thật đáng quan ngại, 3 triệu rưỡi mà hai bé chỉ dùng để mua xèng gắp thú bông vậy bao giờ mới biết quý trọng đồng tiền”, tài khoản V.A bình luận.

Và đây là kết quả thu được!

Bên cạnh khá nhiều ý kiến thắc mắc tại sao hai cô bé cấp 2 lại có 3,5 triệu đi gắp thú bông thì một số khâm phục khả năng gắp thú của các bé.

“Chắc cả lớp chuẩn bị 20/10 nên góp tiền với nhau rồi đi cử 2 bạn “mát tay” nhất đi gắp thú bông đây mà! Mọi người nghĩ tiêu cực quá, mỗi người có một cách dạy con mới nhìn một phía không thể đánh giá được vấn đề”, tài khoản Q.Y bày tỏ quan điểm.

“Gắp được nhiều thế kia chắc trung tâm thương mại này sợ luôn sau không dám cho 2 cô bé này vào. Trước gắp mấy lần toàn mất tiền chưa được con nào cả, rút kinh nghiệm đi mua luôn cho đỡ tốn sức”, tài khoản G.T bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người, đa phần ai cũng thắc mắc tại sao hai cô bé trên có số tiền lớn như vậy?!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất