Sao & Đời Sống

Bộ 3 tổ tư vấn tại chỗ 'Ai là triệu phú' với màn trợ giúp 'chắc chắn 100%' khiến người chơi mất 20 triệu đồng đầy tiếc nuối

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tin tưởng vào phương án do tổ tư vấn tại chỗ trợ giúp, người chơi Ngọc Quyên đã lựa chọn và "đánh mất" 20 triệu đồng. Cuối cùng cô đành ra về với 2 triệu đồng đầy tiếc nuối.

Phần chơi của chị Mai Huỳnh Ngọc Quyên (31 tuổi, quê Tiền Giang) tại chương trình “Ai là triệu phú” phát sóng hôm qua 15/5 đang gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó, người chơi Mai Huỳnh Ngọc Quyên đang ở cột mốc câu hỏi số 10 vô cùng quan trọng, nếu chiến thắng ở câu hỏi này, cô sẽ dành được tiền thưởng là 22 triệu đồng. Tuy nhiên, với màn trợ giúp “khó đỡ” của tổ tư vấn tại chỗ, cô đã “đánh mất” 20 triệu đồng và ra về trong tiếc nuối.

Trong câu hỏi quyết định này, Ngọc Quyên đã bối rối bởi câu hỏi: “Đâu là tên một tác phẩm opera của nhà soạn nhạc người nga P.I. Tchaikovsky”, với 4 phương án trả lời:

Bốn đáp án được chương trình đưa ra để người chơi lựa chọn là:

A. Cô gái Orleans

B. Người đẹp ngủ trong rừng

C. Hồ Thiên Nga

D. Kẹp hạt dẻ

Khi nhận được câu hỏi, Ngọc Quyên bày tỏ: ” Âm nhạc không phải là thế mạnh của mình. Trong 4 đáp án này thì Quyên nghiêng về phương án A, tuy nhiên, đây là cột mốc quan trọng nên Quyên quyết định sử dụng sự trợ giúp của tổ tư vấn tại chỗ”.

Khi mới nghe thông tin câu hỏi, Ngọc Quyên đã nghiêng về phương án A. Tuy nhiên, vì nghe lời sự trợ giúp của tổ tư vấn, cô chọn phương án C và “đánh mất” 20 triệu đồng.

Người đầu tiên trong tổ tư vấn là thành viên Thanh Tuấn (Hà Nội), Tuấn đã chọn đáp án C, bởi bản thân Tuấn đã rất nhiều lần nghe nhạc giao hưởng thính phòng của P.I.Tchaikovsky và chắc chắn về phương án mà mình lựa chọn”.

Người thứ hai trong tổ tư vấn cũng chọn phương án C và người này cho biết, anh đã từng đọc qua sách báo và chắc chắn 100% về sự tư vấn của mình.

Thành viên cuối cùng là bạn Lê Quốc Minh (sinh viên năm 2 ĐH Ngoại Thương) cũng không bỏ qua phương án C, thậm chí bạn còn khẳng định đã từng xem vở kịch này, do đó bạn chắc chắn 100% về phương án này, đồng thời khuyên nhủ người chơi Ngọc Quyên hãy tin tưởng ở tổ tư vấn.

Ngọc Quyên đầy tiếc nuối khi MC công bố phương án A mới là phương án chính xác.

Dù trong lòng vẫn rất phân vân, nhưng vì các thành viên tổ tư vấn đã khẳng định chắc nịch nên Ngọc Quyên quyết định lựa chọn phương án C. Tuy nhiên, cô gái này đã phải dừng cuộc chơi trong tiếc nuối vì đáp án thực sự chính là phương án cô phân vân ban đầu - Cô gái Orleans.

Khi MC Phan Đăng công bố đáp án là A, người chơi đã thốt lên đầy tiếc nuối: “Trời ơi“, đồng thời Ngọc Quyên đành ngậm ngùi ra về với 2 triệu đồng tiền thưởng.

Quả thực, không phải cứ số đông thì sẽ đúng!

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất