Sao & Đời Sống

'Bộ 3 sát thủ mầm non' trên cánh đồng hoa cải siêu dễ thương

Thanh Nga
Chia sẻ

Các mẹ nào có con gái thì cũng nên làm một bộ ảnh như thế này ngay và luôn đi nhỉ?

Bạn còn nhớ cô bé má phính từng gây sốt mạng xã hội bởi khoảnh khắc ”sợ chó” cực cute trước đây không? Mới đây, ”nàng ta” lại tái xuất trong bộ ảnh mới cũng dễ thương không kém. Nhưng lần này, chụp chung với em còn có thêm 2 cô bé khác. Và ”bộ 3 sát thủ” này đã khiến cư dân mạng phải ”thả tim” nhiệt liệt bởi bộ ảnh quá ư là xinh xắn, đáng yêu.

”Cô bé sợ chó” đáng yêu ngày nào…

… đã tái xuất cùng 2 cô bạn khác!

Trong ”bộ đồng phục” váy hoa kẻ và khăn cài đầu đỏ, thoạt nhìn, cứ tưởng đây là 3 chị em sinh đôi đang chơi đùa trên cánh đồng hoa cải. Nhưng không phải. Trong ảnh là Mầm - Mon - Mũm, bạn mẫu giáo của nhau. Bộ ảnh này là dịp để cả 3 ”giao lưu, chơi đùa” cùng nhau, chứ không nhân dịp kỷ niệm gì đặc biệt cả.

Có thể thấy, chỉ với những đạo cụ đơn giản như ô, que kem, chong chóng… cả 3 cô công chúa cứ như đang dạo chơi vào cuối tuần cùng nhau vậy. Chính nét tự nhiên, vô tư và ngây thơ của 3 em đã khiến bộ ảnh này trở nên hoàn hảo. Không cầu kỳ, không ”diễn” theo một concept nào cả - đây chính là bộ ảnh tuổi thơ mà bất kỳ cô bé nào cũng nên có trong đời.

Chia sẻ về bộ ảnh, chị Diệp Anh - mẹ bé Mầm cho biết buổi chụp hình diễn ra khá vất vả và ”hết hơi”, vì chụp 1 bé đã khó, đằng này chụp đến 3 bé. Bộ ảnh mất khoảng 3 tiếng để hoàn thành, nhưng thành quả thì ai cũng phải hài lòng.

Cặp má phính của bé Mầm.

Nói về bé Mầm - cô bé sợ chó ”đình đám” một thời - chị Diệp Anh cho biết, đến bây giờ, bé Mầm vẫn không hết sợ các con vật. Chị không có ý định hướng con theo bất kỳ một định hướng cụ thể nào, kể cả nghệ thuật. Vì theo chị, bé Mầm còn nhỏ, chị muốn bé phát triển năng khiếu một cách tự nhiên nhất. Kể cả như khi chụp ảnh, những gì thể hiện trên ảnh đều là 100% tự nhiên, chị không ép con phải diễn thế này, thế kia…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất