Sao & Đời Sống

BLV thể thao vừa 'la làng' chiến thắng của tuyển Olympic Việt Nam vừa khuyên tài xế cẩn thận tay lái

Long Anh
Chia sẻ

“Các bạn cứ bình tĩnh, nếu các bạn là tài xế đang lưu thông trên đường thì các bạn đừng quá khích quá mức để giữ an toàn trên cung đường của mình”.

Tối 27/8, cổ động viên Việt Nam lại được dịp ăn mừng chiến thắng ở khắp mọi nơi. Người hô vang cái tên Văn Toàn trong bên chiếc tivi, người đổ bộ xuống đường “đi bão” và người ăn mừng chiến thắng ngay trên chiếc xe của mình… Khắp trang mạng xã hội đều đang vỡ òa với chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam tại giải Asiad 2018.

Màn ăn mừng chiến thắng của BLV đáng yêu trên màn hình từ ô tô. Nguồn: Dieu Minh Le.

Ngay sau đó, nhiều người đã chia sẻ dòng trạng thái cực dễ thương trên trang cá nhân của Dieu Minh Le. Theo đó cô nàng đăng tải: “Đón nhận bàn thắng của U23 trên taxi! Bác tài thiếu điều phấn khích muốn buông vô lăng luôn! May là anh bình luận viên nhắc kịp. Tuyệt vời! Tự hào lắm các em ơi!”.

Đăng kèm bài viết này là đoạn clip cô nàng cùng người thân đang di chuyển trên chiếc ô tô và đang theo dõi trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria. Khi ấy, giọng của BLV vang lên đầy vui tươi: “Lưới của Syria đã rung lên rồi các bạn ạ. Các bạn cứ bình tĩnh, nếu các bạn là tài xế đang lưu thông trên đường thì các bạn đừng quá khích quá mức để giữ an toàn trên cung đường của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những diễn biến tiếp theo của trận đấu”.

Đoạn clip được chia sẻ khiến nhiều người vô cùng thích thú, đặc biệt là trong không khí hòa chung với chiến thắng của các chàng trai Olympic Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất