Sao & Đời Sống

BLV Quốc Khánh và cuộc sống hạnh phúc viên mãn với vợ đẹp, con xinh

Quang Ngọc
Chia sẻ

Tổ ấm hạnh phúc của BLV Quốc Khánh được nhiều người ngưỡng mộ bởi nơi đó luôn đầy ắp tiếng cười và ấm áp.

Những ngày qua, BLV Quốc Khánh là cái tên được công chúng nhắc đến khá nhiều sau màn bình luận “khó hiểu” của anh về thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, khi nói về sai lầm của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30, BLV Quốc Khánh đã giả vờ cầm điện thoại gọi cho thủ môn Đặng Văn Lâm và nói: “Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người”. Câu nói này lập tức gây ra một làn sóng phẫn nộ khắp cộng đồng mạng. Đa số khán giả cho rằng BLV đài VTV kém duyên và thiếu chuyên nghiệp.

Hành động giả vờ gọi điện thoại cho thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây của BLV Quốc Khánh khiến dư luận phẫn nộ, cho rằng anh đang “mỉa mai” thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, có không ít người đã lên tiếng bênh vực và chia sẻ thêm về tính cách đời thường của BLV Quốc Khánh. Cụ thể, nhiều người bạn thân thiết với Quốc Khánh cho hay, trong công việc lẫn cuộc sống anh là người nghiêm túc, đứng đắn và nhiệt huyết. Nam BLV khá được lòng đồng nghiệp và nhận được nhiều sự yêu mến, quý trọng từ khán giả bởi những dấu ấn mà anh để lại khi dẫn các chương trình thể thao quen thuộc: Chuyển động 24h, Thể thao 24/7, Ấn tượng thể thao 7 ngày… 

BLV Quốc Khánh sinh năm 1979 tại Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội và sau khi ra trường anh đầu quân cho VTV trong vai trò biên dịch, biên tập mảng thể thao. 

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Quốc Khánh

Trong cuộc sống đời thường, Quốc Khánh được công chúng ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp và con xinh. Được biết, bà xã của anh tên Nguyễn Anh Thư, là đồng nghiệp tại đài truyền hình Việt Nam. Cặp đôi đã kết hôn nhiều năm và hiện có 2 cô con gái xinh xắn thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, trong đó, con đầu lòng của cả hai năm nay đã 14 tuổi.

Không chỉ là BLV đa tài của VTV, Quốc Khánh còn là ông bố ngọt ngào, rất mực yêu thương con.

Mặc dù là mẹ của hai con nhưng bà xã Quốc Khánh - Anh Thư lại khiến nhiều người ganh tị bởi vẻ đẹp tươi trẻ và thân hình “đồng hồ cát” của mình.

Con gái lớn của vị vợ chồng Quốc Khánh tên Khánh An, năm nay 14 tuổi và có biệt danh là Susi, còn cô con gái nhỏ có tên ở nhà là Híp.

Tuy còn nhỏ nhưng 2 nàng “công chúa” nhà Quốc Khánh đã ra dáng một hotgirl tương lai khi thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Ngoài những giờ làm việc căng thẳng, Quốc Khánh thường đưa vợ con đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất