Sao & Đời Sống

Không cố ý cợt nhả Bùi Tiến Dũng, BLV Quốc Khánh được minh oan đang 'giải nguy' cho khách mời trên sóng truyền hình?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vụ việc BLV Quốc Khánh giả vờ gọi cho Văn Lâm sang Manila khi đang nói về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gây xôn xao dư luận.

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, BLV Quốc Khánh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi có hành động được cho là cợt nhả, mỉa mai thủ môn Bùi Tiến Dũng sau pha chụp bóng lỗi khiến Indonesia dẫn trước 1 - 0 ở phút 22.

Cụ thể, nam BLV giả vờ gọi điện thoại cho thủ môn Đặng Văn Lâm và nói: “Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người”. Câu nói này lập tức gây ra một làn sóng phẫn nộ khắp cộng đồng mạng. Ai cũng cho rằng BLV đài VTV kém duyên và thiếu chuyên nghiệp.

Quốc Khánh vờ gọi Văn Lâm trên sóng truyền hình

Hiện tại, Quốc Khánh vẫn im lặng sau loạt chỉ trích. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xuất hiện một số thông tin cung cấp cho mọi người một góc nhìn hoàn toàn khác.

Cụ thể, một MC giấu tên cho biết hành động của Quốc Khánh chỉ là một pha xử lý tình huống bất ngờ trên sóng truyền hình chứ không hề chủ động trước: “BTV Quốc Khánh vừa có một pha xử lý xuất sắc trên sóng. Đang ở phần bình luận sau trận đấu, khách mời Như Thuần bất ngờ có điện thoại. Đây cũng là lý do mình luôn nhắc học sinh xem và nghe thật kỹ cách anh Quốc Khánh dẫn, biên tập “Ấn tượng thể thao 7 ngày”. Đầy thông minh, hấp dẫn và luôn bất ngờ”.

Khỏanh khắc được cho là Quốc Khánh đang “cứu nguy” cho khách mời

Theo như lời người đăng tải thông tin trên, trong lúc mọi người đang bình luận về lỗi sai của Bùi Tiến Dũng, bất ngờ, điện thoại của Như Thuần rung lên. Lúc này Như Thuần bối rối lấy điện thoại ra xem, Quốc Khánh thấy vậy liền xử lý tình huống bằng cách vờ gọi cho Văn Lâm, sau đó trả lại điện thoại cho Như Thuần.

BTV Quốc Khánh được đánh giá là một người có thâm niên trong nghề

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng sau thông tin này, một số khán giả đã có phần nguôi ngoai. Được biết, Quốc Khánh được đánh giá là có thâm niên trong nghề khi dẫn dắt hàng loạt các chương trình của đài VTV, trong đó có không ít chương trình thể thao.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất