Sao & Đời Sống

Bigo Gala 2018: Vươn tới đỉnh cao của sự hoàn hảo

T.H
Chia sẻ

Bigo Live - Một trong những ứng dụng Livestream số 1 tại Việt Nam, đây không chỉ là nơi để mọi người giao lưu bạn bè, thể hiện bản thân mà còn là nơi “phát hiện” rất nhiều tài năng hiện tượng trên MXH.

Bigo Live khởi nguồn thành công

Bigo Live luôn tự hào là ngôi nhà đầu tiên của các hiện tượng trên Mạng xã hội có thể kể đến như Hoa Vinh, cô nàng Linh Đan bé nhỏ nhưng cá tính trong “Vì yêu mà đến”, hay giọng hát đầy nội lực của cô bé xứ Nghệ Thu Ngân khi tham gia cuộc thi “The Voice 2018”.

(Linh Đan)

(Hoa Vinh)

(Ngân Ngân)

Bigo live 2018- thử thách để tỏa sáng

Trong năm 2017, cuộc thi Nữ thần Bigo đã tạo ra tiếng vang lớn và sự ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng Livestream. Tiếp nối thành công đó, năm nay BIGO GALA 2018 sẽ diễn ra với ý nghĩa đánh dấu 3 năm hình thành và phát triển của Bigo Live trên toàn Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng với chủ đề “Tài năng tỏa sáng - Sắc đẹp thăng hoa - Vươn đến đỉnh cao của sự hoàn hảo”. Sự kiện lần này là nơi để các bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực nghệ thuật có cơ hội thử sức.

BIGO GALA 2018 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều và rất nhiều các nhân tố mới, những tài năng được khám phá và trong tương lai sẽ trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí Việt Nam.

BIGO GALA 2018 được diễn ra từ ngày 30/11/2018 đến ngày 10/01/2019 với tổng giải thưởng lên đến 400 triệu đồng. Chương trình do BIGO LIVE VIỆT NAM tổ chức và được tài trợ chính bởi Ví điện tử Momo, Gia tộc Vinstar, Gia tộc Thiên Kim.

Các vòng thi của chương trình được thiết kế để cho các thí sinh tài năng, cá tính, khéo léo trong ứng xử và thân thiện được thoả sức thể hiện “chất” riêng của mình. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 10/01/2019 sẽ là một đêm bùng nổ và đầy cuốn hút khi quy tụ những những cô nàng nóng bỏng đa tài, những chàng trai cá tính chất lừ và những gương mặt ưu tú nhất của BIGO LIVE.

Đặc biệt, giám khảo của chương trình tại đêm chung kết là một ca sỹ vô cùng quyền lực và danh tính của vị giám khảo này phía BIGO sẽ tiết lộ trong thời gian tới đây.Đêm chung kết được tổ chức offline và phát sóng trực tiếp song song trên ứng dụng BIGO LIVE.

Do vậy xuyên suốt chuỗi thời gian thi của chương trình BIGO GALA 2018 tất cả chúng ta chắc chắn sẽ được thưởng thức vô vàn những tiết mục sáng tạo, độc đáo có một không hai.

Bạn là người yêu thích vẻ đẹp và tài năng? Bạn thích sự mới lạ và sáng tạo? Chương trình BIGO GALA 2018 tự tin có thể đáp ứng đầy đủ các mong muốn về tính giải trí, nghệ thuật cho dù bạn có là vị khán giả khó tính nhất.

Hãy theo dõi chương trình BIGO GALA 2018 trên ứng dụng BIGO LIVE mỗi ngày. Và đừng quên bình chọn cho Idol bạn yêu thích và mến mộ nhất. Sự cổ vũ và bình chọn của mọi khán giả yêu mến chương trình sẽ giúp các thí sinh có động lực mạnh mẽ để bước sâu vào vòng chung cuộc của cuộc thi. Đồng hành cùng với BIGO GALA 2018, bạn chính là người góp phần thắp sáng ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự hoàn hảo cho toàn thể các Idol BIGO LIVE VIỆT NAM.

Hãy chờ đón sự bùng nổ của BIGO GALA 2018 nhé!

Theo dõi chương trình BIGO GALA 2018 tại BIGO LIVE VIỆT NAM:

Tại: https://goo.gl/CytBNm

Để biết thêm thông tin và cập nhật liên tục về chương trình BIGO GALA 2018 hãy theo dõi tại: https://www.facebook.com/bigolivevnofficial/

P/S: Để bình chọn cho các thí sinh, khuyến khích sử dụng Ví Momo để thao tác được nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất