Sao & Đời Sống

Biểu cảm siêu ngơ ngác của Xuân Trường tại SVĐ Mỹ Đình tối nay đang được các cô gái chia sẻ nhiệt tình!

Họa Mi
Chia sẻ

Đã mắt híp lại còn "lãng tai", dễ thương ghê!

Tối nay (28/1), đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến SVĐ Mỹ Đình nổ tung vì sự xuất hiện của mình. Trên sân khấu, các chàng trai cùng HLV Park Hang Seo đứng giữa trời mưa rét, gửi những nụ cười thân thiện và chân thành đến hàng chục ngàn khán giả đã có mặt ở đây. Ai nấy cũng đều háo hức khi được giao lưu trực tiếp với các chàng trai vàng của U23 Việt Nam.

Và như thường lệ, biểu cảm của các cầu thủ vẫn là ”tâm điểm” gây chú ý. Được chia sẻ nhiều nhất sau buổi gặp mặt này chính là một khoảnh khắc siêu dễ thương của ”đội trưởng Híp” Lương Xuân Trường. Cũng nhờ khoảnh khắc này mà anh chàng đã ghi thêm một điểm cộng trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là các cô gái.

Cụ thể, trong lúc MC giới thiệu tới tên của Xuân Trường - với những lời khen ngợi có cánh về các chuẩn mực đạo đức, khả năng nói ngoại ngữ…. - thì Xuân Trường vẫn cứ ”ngơ ngác”, đúng kiểu: ”Ơ, cái gì thế nhỉ?''. Đến khi Văn Thanh hích nhẹ vào cánh tay, thì Trường ta mới phản ứng và nhận ra, ”À, thì ra đang nói mình!”

Vài giây ”lãng tai” của chàng đội trưởng đã được các cô gái thả tim nhiệt liệt. Ai cũng phải thốt lên: ''Ôi dễ thương quá mức quy định rồi Trường ơi”. Có người thì bảo ''Chắc là mệt và buồn ngủ lắm rồi nên không còn để ý gì nữa. Nhưng sau khi phát hiện ra thì vội vàng vỗ tay rất to. Mãi mãi mê Trường Híp!”

”Nói anh hả?”

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất