Sao & Đời Sống

Biết ý đi ăn trưa trễ nên không làm phiền nhân viên, cô nàng ngạc nhiên khi được 'tiễn' bằng câu nói: 'Ăn đến 3h chiều là loại khách gì?'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Lúc xuống tầng thì nhân viên cũng kệ, mặt mày khó chịu xong bất ngờ nhất là em đứng ở cầu thang nghe 1 chị nói rằng: "Ăn đến 3h chiều là cái loại khách gì?. Vâng, nguyên văn câu em nghe được là vậy", cô gái bức xúc chia sẻ lại câu chuyện bực bội khi đi ăn trưa gặp phải cô nhân viên ăn nói với khách

Cuộc sống hiện đại, đời sống của con người ngày một cao đồng nghĩa kéo theo sự phát triển của các dịch vụ tiêu dùng, trong đó phải nhắc đến ngành hàng phục vụ nhu cầu ăn uống.

Chỉ cần mở điện thoại và gõ dòng chữ tìm kiếm nhà hàng ăn uống quanh khu vực bạn sinh sống, bạn có thể có hàng tá các lựa chọn, nhất là các nhà hàng lẩu nướng, đồ ăn nhanh… Thế nhưng, đi kèm với đó là rất nhiều yếu tố bất cập liên quan đến thái độ phục vụ của nhân viên không chuyên nghiệp hay chất lượng đồ ăn không tốt khiến khách hàng càng thêm.. bực bội.

Đó cũng chính là câu chuyện của một cô gái công sở sau đây, cụ thể, cô gái chia sẻ:

“Góc ức chế cơ sở K. Trần Thái Tông.

Trước khi đi ăn em cũng có đọc review, và cũng biết là chất lượng cơ sở này không tốt nhưng do gần nhà và có code giảm giá nên cũng ham hố. Nhưng giảm chả được bao nhiêu, lại ôm thêm cục tức vào người.

Đến gửi xe hết chỗ, bọn em mất 25k gửi xe chỗ công cộng. Bước vào quán là 13h30, cửa hàng vẫn còn đông khách, ăn xong về lúc 14h40. Ăn được một lúc, tầm 14h vãn khách nên quản lý thông báo ngừng quầy, gọi nhân viên ra order, bọn em đồng ý không vấn đề gì. Điểm cộng là đồ ăn ngon, chất lượng giống các cơ sở khác, nhân viên mang đồ ra nhanh dù trông khá mệt mỏi bơ phờ.

Cô nàng bức xúc trước thái độ phục vụ của nhân viên tại nơi cô đến ăn trưa.

Bọn em cũng biết là do mình ăn muộn nên không gọi nhân viên bê đồ ra nhiều, chỉ 2 lượt thịt và rau từ lúc đóng quầy.

Thế nhưng vì ăn muộn nên thái độ nhân viên cứ nhìn bọn em ngại ghê. Ăn chè tráng miệng thì nhân viên còn không cho đá. Lúc xuống tầng thì nhân viên cũng kệ, mặt mày khó chịu xong bất ngờ nhất là em đứng ở cầu thang nghe 1 chị nói rằng: “Ăn đến 3h chiều là cái loại khách gì?”. Vâng, nguyên văn câu em nghe được là vậy.

Em không đánh đồng chất lượng phục vụ của 1 cơ sở cho cả chuỗi, nhưng sẽ không bao giờ bước chân vào đây nữa”.

Biết ý mình đến ăn trễ, cô nàng đã không yêu cầu quá cao với nhân viên nhưng lại nhận được thái độ lồi lõm khiến cô nàng khá bức xúc.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện đã thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng khách hàng của cô nhân viên nói trên.

Thành viên Giang Vũ bình luận: “Ôi đến tức giùm cho bạn luôn đấy, nếu là mình chắc mình làm ầm ĩ ngay tại trận luôn rồi. Thái độ lồi lõm không thể chấp nhận được”.

“Bỏ tiền đi ăn mà ôm cục tức vào người, đúng là không có gì nhọ bằng?”, Khánh viết.

“Làm dịch vụ, quan trọng nhất là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng bỏ tiền ra để đổi lại được phục vụ mà thái độ như cô nhân viên kia thì coi như vứt“, Phong bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất