Sao & Đời Sống

Biên đạo múa kỳ cựu Lâm Bảo Ngân: 'Được thoả đam mê thì làm không công cũng được'

T.H
Chia sẻ

Đối đầu với nhiều bạn gái trẻ trong cuộc thi Nữ Thần Bigo 2017, Lâm Bảo Ngân tích cực thể hiện tài năng với mọi người trong giai đoạn nước rút.

Tự nhận mình không còn trẻ trung như các hot girl trẻ hiện nay, nhưng dancer kiêm biên đạo múa Lâm Bảo Ngân vẫn là một trong những nhân vật được quan tâm trên cộng đồng Bigo Live. Vì cô có một nét duyên thu hút rất riêng. Đó chính là cái duyên ăn nói, là sự cởi mở và dễ gần. Quan trọng hơn là ở cô luôn toả ra một nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho người đối diện. Rất nhiều bạn trẻ thích cô và xem Bảo Ngân như một người chị lớn. Có bạn còn không ngần ngại dành cả buổi chỉ để tâm tình với cô mà không hề thấy chán.

Lâm Bảo Ngân khoe nhan sắc tươi trẻ.

Ai gặp cô biên đạo lừng lẫy một thời lúc này cũng sẽ bất ngờ vì vóc dáng thon gọn của cô ấy. Nhiều bạn bè hỏi cô chia sẻ bí quyết giảm cân cấp tốc, đáp lại lời hỏi vui của bạn mình cô chỉ cười và ngỏ ý hướng dẫn bạn tham gia cuộc thi “Nữ thần Bigo” cùng mình.

Cô luôn toả ra nguồn năng lượng tích cực.

Bước vào cuộc thi với hàng loạt những cái tên nổi bật như Anna Thảo, Linh Miu, Hà My,… nhưng Lâm Bảo Ngân mang tâm thế khá nhẹ nhàng. Cô tự xem đây như là một thử thách của bản thân khi đến với cuộc thi này chứ không hề muốn tranh đấu với một ai khác. “Quan trọng là Ngân muốn thể hiện những gì mình vốn có. Qua đây, mình còn muốn khám phá thêm những khả năng khác của bản thân để các bạn không bị nhàm chán. Làm cho mọi người vui thì Ngân cũng vui. Còn về sự cạnh tranh ư? Ngân không nghĩ đến vì ai thắng thì tất cả cùng nhau chung vui mà.” - nữ biên đạo cho hay.

Lâm Bảo Ngân cùng ca sĩ Ưng Đại Vệ.

Cuộc thi “Nữ thần Bigo” hiện đang vào giai đoạn quan trọng, vì thế Lâm Bảo Ngân thường xuyên livestream giao lưu với mật độ dày hơn, mỗi lần nhiều giờ hơn… Thế nhưng khi được hỏi về việc làm như vậy có phải là quá sức với mình không, cô vui vẻ cho biết: “Thật ra, những việc Ngân đang làm giống như là đang ôn tập cấp tốc cho một kỳ thi học kỳ mà thôi. Nếu như mình chưa đủ hành trang vào phòng thi, mình phải thức ngày thức đêm để học bài vậy đó. Thật sự là “cày” cũng mệt lắm nhưng cũng được nhiều cái lợi trước mắt nữa. Nhiều thứ làm mình tự nhiên đạt được một cách bất ngờ như giảm cân và có thêm rất nhiều bạn bè nữa.”

Lâm Bảo Ngân trong đời thường.

Đó chỉ là những ngày bận rộn của cô gái này thôi, những khi rảnh rỗi cô đều dành thời gian cho việc học thêm một môn mới: nghệ thuật xăm mình. Những thú vui cũng như công việc hiện tại của cô đó chính là: “Ngân có học thêm một lớp về xăm. Hiện tại, Ngân tự tin có thể xăm được những họa tiết nhỏ nhỏ, xinh xinh cho các bạn. Nhưng hiện Ngân tập trung cao độ cho cuộc thi trước, sau đó sẽ tiếp tục với công việc mình đang phát triển.”

Nghệ thuật là đam mê cháy bỏng của Lâm Bảo Ngân.

Khi hỏi về những mong ước trong thời gian sắp tới, nữ biên đạo chia sẻ một cách chân thành: “Bây giờ, mong muốn lớn nhất của Bảo Ngân là tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Được làm nghệ thuật cho thỏa đam mê thì có làm không công cũng xin theo.” Có thể thấy, nghệ thuật là một nỗi niềm cháy bỏng đối với Lâm Bảo Ngân. Và cuộc thi chính là một sân chơi giúp cô thoả mãn đam mê và khao khát ấy. Để ủng hộ cho ước mơ của Lâm Bảo Ngân và những thí sinh khác của cuộc thi, tải ngay Bigo Live tại đây và vào trang cuộc thi nhé các bạn!

Lâm Bảo Ngân tham gia cuộc thi để khám phá thêm những khả năng khác của bản thân.

Cuộc thi Nữ thần Bigo

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Đến nay, cuộc thi đã hoàn tất vòng sơ tuyển.

Lịch trình cuộc thi:

18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết

7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết

14-21/7: Ngôi nhà chung

22/7: Đêm chung kết

Phần thưởng:

Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng

Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng

Các thí sinh tham gia vòng chung kết không đoạt giải: 10 triệu đồng

Mọi thông tin chi tiết, theo dõi tại trang www.bigo.tv hoặc 0838 2772 75; 0938 688 626.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất