Sao & Đời Sống

Bích Phương, Quang Trung lần đầu ăn kẹo thối và biểu cảm khó đỡ!

T.H
Chia sẻ

Sau một thời gian ngắn chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, mạng xã hội “made in Viet Nam” Gapo tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng thông qua talk show mới toanh mang tên “Gặp không”.

Xuất phát từ ý nghĩa tạo ra một môi trường an toàn và văn minh cho người Việt có thể gặp gỡ, giao lưu, giải trí với nhau, Gapo còn rút ngắn khoảng cách giữa người hâm mộ và thần tượng khi bất cứ ai có tài khoản trên nền tảng app hoặc web của Gapo đều có thể theo dõi những chia sẻ thú vị từ những người nổi tiếng, những người có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay trên mạng xã hội. Gắn kết nghệ sĩ và giới trẻ, đó là lý do “Gặp không” show ra đời.

Số đầu tiên của “Gặp không” chính là cuộc gặp gỡ giữa 2 “vựa muối” siêu mặn showbiz Việt: ca sĩ Bích Phương và diễn viên Quang Trung.

Được biết đến với level ‘lầy’ cực mạnh và sự ‘tưng tửng’ trong các MV triệu views của mình, Bích Phương không ngần ngại “bộc bạch” tính cách thật của bản thân khi thực hiện thử thách Ăn kẹo thối trong “Gặp không”.

Đảm nhiệm vai trò host của “Gặp không”, diễn viên Quang Trung cũng tỏ ra lầy lội không kém khi thực hiện thử thách cùng Bích Phương. Được biết đến với biểu cảm có phần hơi lố nhưng hết sức tự nhiên trong series “Bà 5 Bống” hay tinh thần chơi hết mình, quậy hết sức khi tham gia làm khách mời trong chương trình truyền hình “Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi” mùa đầu tiên, Quang Trung không làm khán giả thất vọng vì biểu cảm vẫn giữ vững phong độ như ngày nào.

Theo đó, trong “Gặp không”, Quang Trung là người thực hiện việc mô tả lại động tác trong các MV của Bích Phương, còn nữ ca sĩ là người đoán tên MV. Thay vì hình phạt Ăn kẹo thối chỉ dành cho người thua thì Bích Phương cùng Quang Trung quyết định “san sẻ” nỗi khổ cho nhau.

Nếu như với viên kẹo thối thứ nhất, Bích Phương và Quang Trung có thể “chịu đựng” được mùi vị thì sang viên kẹo thứ hai và thứ ba, cả hai phải nhăn mặt vì mùi vị “kinh khủng” của viên kẹo. Thậm chí, Bích Phương còn không dám nhai kỹ viên kẹo mà chỉ dám nuốt. Ngay cả những thánh lầy như Bích Phương hay Quang Trung còn tỏ ra đau khổ khi ăn kẹo thối thì xem ra mùi vị của những viên kẹo này đúng là không đùa được đâu!

Chưa kịp khiến fan xót xa vì thấy thần tượng có vẻ “đau khổ” khi ăn kẹo, Quang Trung liền bồi thêm câu nói với Bích Phương “Nhìn mặt chị ăn có vẻ ngon lắm” làm khán giả không khỏi bật cười.

Không hề che giấu cảm xúc hay diễn xuất trong “Gặp không”, cả hai “vựa muối” là Bích Phương và Quang Trung đều khiến khán giả cảm thấy thư giãn vì những biểu cảm hài hước và độ lầy lội khó đỡ.

Mượn thử thách Ăn kẹo thối trong phần “Ăn không”, talkshow “Gặp không” của Gapo mong muốn sẽ là nơi để nghệ sĩ thể hiện bản thân, còn khán giả có cơ hội thư giãn khi xem chương trình cũng như hiểu hơn về thần tượng.

Về Gapo: Đây là mạng xã hội (MXH) thuần Việt ra mắt vào cuối tháng 7/2019 bởi Công ty cổ phần công nghệ Gapo. MXH Gapo cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng MXH Gapo có thể tương tác với nhau dễ dàng thông qua những tính năng như: đăng bài, bình luận, chia sẻ hình ảnh.

Gần đây, Gapo đã ra mắt phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích. Người dùng khi đăng nhập phiên bản web có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.

Gapo đã cập nhật thêm một số tính năng hấp dẫn như tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng ký Gapo; thêm biểu tượng cảm xúc tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận…).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất