Sao & Đời Sống

Bia đa sắc vị tăng thêm lựa chọn cho người sành bia

T.H
Chia sẻ

90% sản phẩm có cồn hiện tại được tiêu thụ tại Việt Nam là bia, với mức ghi nhận 4,2 tỷ lít vào năm 2018.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu start-up bia triệu đô Bira 91 chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để chinh phục Đông Nam Á. Theo đại diện nhà sản xuất bia Bira tại Việt Nam, người trẻ dần quan tâm hơn đến hương vị bia khi uống, chứ không phải uống đếm chai “xôi thịt” như thế hệ trước.

Ngoài khẩu vị tinh tế hơn, nhóm khách hàng millennials cũng chú trọng vào kiểu dáng chai của sản phẩm, vị họ thường chia sẻ những hình ảnh tụ tập vui vẻ lên mạng xã hội để thể hiện cá tính của mình.

Uống bia không chỉ để “đếm chai”, mà còn là cơ hội để thể hiện cá tính.

Đây là hai yếu tố cạnh tranh mà Bira 91 đều rất tự tin.

Nói về hương vị, trước tiên, đặc điểm của bia thủ công mà Bira 91 theo đuổi chính là phong cách đa sắc vị, phù hợp với cá tính mạnh mẽ của người thành thị hiện đại Dòng bia IPA (Indian Pale Ale) hương bưởi của Bira 91 đại diện cho khả năng biến tấu hương hoa quả nhiệt đới gồm bưởi mọng, dứa và xoài.

Đây là loại bia khá phù hợp cho các bữa tiệc tối với các loại salad trộn hoặc món Thái cay nóng, ghép đôi rất tốt với hương của hoa bia Citra và Moisac.

IPA hương bưởi là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng vì hương bưởi độc đáo.

Độ đắng ít hơn dành cho người mới thử uống bia craft có trong dòng bia lúa mì. Bira 91 White có hương thơm của vỏ cam và rau mùi, thích hợp nhâm nhi một mình để refresh sau ngày làm việc căng thẳng. Bia có hậu vị nhẹ, độ cồn thấp, giúp người uống vô tư kết hợp với bất cứ loại hải sản hấp hoặc nướng nào, lý tưởng nhất cho hàu, trai, sò và cua biển.

Bira 91 có 3 dòng bia, tăng thêm lựa chọn khi dùng với các loại món nhắm khác nhau trên bàn tiệc.

Cuối cùng, Bira 91 giới thiệu thêm dòng bia lager Blonde với sắc hổ phách vàng óng ánh kết tinh từ tinh hoa đại mạch nguyên chủng hai hàng, dồi dào hương hoa bia và cân bằng giữa vị đắng và khô. Người sành có thể thử bia cùng với đồ nhắm BBQ như gà nướng, cá thịt trắng, hoặc thức ăn cay nóng, để tìm được sự hoà hợp trong hương vị.

Theo đó, một “quy trình” đầy đủ để thưởng thức một chai bia ngon là quan sát màu sắc đặc biệt của bia,mũi ngửi hương bia, uống chậm để đầu lưỡi cảm nhận vị ngọt, cuống lưỡi cảm nhận vị đắng rồi hãy nuốt. Các loại vị khác nhau sẽ cho cảm giác ở lưỡi khác nhau.

Bira 91 hy vọng mang đến trải nghiệm tiên phong về bia đa sắc vị cho người Việt.

Còn nói về cá tính sản phẩm, Bira 91 tự tin chinh phục được những thực khách khó tính nhất vì tính sáng tạo trong các mẫu bao bì bắt mắt. Tông màu đỏ, xanh nước biển, tím được sử dụng trên nhãn chai như một tín hiệu cách mạng về phong cách thưởng thức: nghịch ngợm, bừng khởi và đa sắc vị. Điều này xoá tan cái nhìn cũ về những chai bia đồng giá tẻ nhạt hoặc văn hoá uống quá chén không có kiểm soát.

Với Bira 91, các buổi gặp mặt sẽ thực sự thú vị và có kiểm soát tửu lượng, vì phong cách uống thưởng thức, nhâm nhi.

Hơn nữa, ý tưởng về việc uống bia craft đa vị chất lượng cao chỉ với chi phí hợp lý là một trong những điểm tâm đắc của thực khách với Bira 91.

Được phân phối trên khắp 4 châu lục: Châu Á, Châu Mỹ, Châu Đại Dương, Châu Âu, Bira 91 đã và đang nhận được dòng vốn đầu tư hùng mạnh với tổng giá trị lên đến 100 triệu đô la Mỹ từ “ông lớn” Sequoia Capital - một trong những quỹ đầu tư lớn nhất thung lũng Silicon, và Quỹ đầu tư Sofina của Bỉ. Hiện nay Bira 91 đã có mặt ở các nhà hàng trên địa bàn nội thành nội thành phố Hồ Chí Minh.

Từ nay mọi người có thể thưởng thức bia Bira ở link sau:

https://www.facebook.com/bira91vietnam/photos/a.119225276103212/154528649239541/?type=3&theater

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất