Sao & Đời Sống

Bị 'tóm' khi đang trộm xe máy, nam thanh niên còn hất tóc kiêu ngạo hỏi 'đẹp trai thì không được đi ăn cắp hả dì Hai'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi được hỏi "Đẹp trai vậy sao lại đi ăn cắp hả em?", nam thanh niên này tỏ vẻ kiêu ngạo, hất tóc rồi lạnh lùng nói: "Ủa, đẹp trai thì không được đi ăn cắp hả dì Hai" khiến nhiều người bức xúc. 

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền nhau những hình ảnh ghi lại từ một vụ bắt cướp gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, tên trộm trong lúc đang thực hiện hành vi trộm xe máy thì bị phát hiện, người dân bao vây và nhanh chóng tóm gọn tên cướp.

Đáng chú ý, khi bắt được tên cướp này, có người dân thấy gương mặt nam thanh niên điển trai, lại còn trẻ tuổi nên liền hỏi:  “Đẹp trai vậy sao lại đi ăn cắp hả em?”.

Thế nhưng, đáp lại câu trả lời ấy không phải là cái cúi mặt xấu hổ hay sự sợ sệt, lo lắng mà nam thanh niên này còn tỏ vẻ kiêu ngạo, hất tóc rồi lạnh lùng nói: “Ủa, đẹp trai thì không được đi ăn cắp hả dì Hai” khiến nhiều người phẫn nộ, bức xúc.

Nam thanh niên trộm xe máy bị người dân vây bắt.

Tuy nhiên, thái độ lạnh lùng, ngông cuồng của nam thanh niên khiến nhiều người bức xúc.

Theo người đăng tải câu chuyện, vụ trộm xe máy này diễn ra tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, hầu hết ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành động cùng thái độ của nam thanh niên trẻ tuổi.

Thành viên Xuân Trường bình luận: “Đã ăn trộm lại còn vênh váo, phải xử thật nghiêm vào”.

Nickname Sáng Thanh Bùi viết: “Chắc nam thanh niên đang cay cú vì chuẩn bị “có mồi ngon” ai dè lại bị tóm gọn nên mới cộc lốc như thế”.

Thanh niên sức dài vai rộng mà đi trộm cắp. Ít ra khi bị bắt cũng nên hối lỗi cho người ta đỡ ghét chứ, đằng này…. haizz“, Mỹ Tuyền viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất