Sao & Đời Sống

Bị tẩy chay và tố giả tạo, Trâm Anh thẳng thắn: 'Không bình luận gì, đúng sai mọi người tự cảm nhận'

Phương Phạm (tổng hợp)
Chia sẻ

Vừa được nhắc đến nhiều khi xuất hiện cùng Pew Pew trong một show hẹn hò, mới đây hot girl Trâm Anh lại gây xôn xao dư luận bởi nhiều tin đồn tố giả tạo từ các đồng nghiệp.

Trâm Anh (23 tuổi, Hà Nội) là 1 trong 32 cô gái tham gia chương trình “Đồng hành cùng World Cup” trên sóng VTV. Cô đại diện cổ vũ cho đội tuyển Croatia. Cô nàng được đông đảo giới trẻ biết đến sau khi được ghép đôi với PewPew khi tham gia chương trình Mảnh ghép tình yêu.

Và sự nổi tiếng chỉ sau một đêm cũng khiến cô nàng rơi vào nhiều tin đồn không hay. Từ tin đồn đã có bạn trai đại gia nhưng vẫn tham gia show hẹn hò, ghép đôi với streamer PewPew chỉ để kiếm fame đến tin đồn bị tố giả tạo, chảnh chọe với bạn bè đồng nghiệp.

Ảnh chụp màn hình: Theo Helino

Vừa mới đây, Trâm Anh khiến cộng đồng mạng quan tâm vì tin đồn bị các hot girl trong “Nóng cùng World Cup tẩy chay”. Mọi chuyện bắt đầu từ một dòng trạng thái Trâm Anh đăng tải lên Instagram cá nhân: “Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ”.

Sau dòng trạng thái này, nhiều đồng nghiệp và cả những người quen biết đều trực tiếp bình luận vào post, thẳng thắng bày tỏ quan điểm. Một số hot girl đang trong ekip làm việc với cô như Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ Mai Anh đưa ra những bình luận thẳng thắn: “Mọi người chưa bỏ mặc bạn mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?”.

Đồng nghiệp trong ekip “Nóng cùng World Cup” chia sẻ quan điểm về Trâm Anh

Cũng trên Facebook của một thành viên trong ekip sản xuất chương trình”Nóng cùng World Cup” người này đã chia sẻ bóng gió: “Em gái mới nổi thôi??? Mà có phải tài năng gì đâu. Nhan sắc ở mức độ vừa phải, chưa gì mà em đã phủi mông ngay cái chương trình làm em nổi. Dở ngay mặt với những người đưa em lên. Mà thôi, để xem với thái độ sống vậy em sẽ đi được đến đâu nha cô em”.

Bên cạnh đó, những tin đồn tố cô nàng hot girl này chảnh chọe, không mấy thân thiện và thường xuyên trễ giờ khi mọi người đã tập trung đông đủ cũng đã làm cộng đồng rất quan tâm.

Trâm Anh và các hot girl trong “Nóng cùng World Cup”

Trả lời báo chí, N.A cho biết Trâm Anh là một ”cô gái giả tạo và lợi dụng những bạn khác”. Sau khi bất ngờ nổi tiếng vì tham gia show hẹn hò cùng PewPew thì hotgirl này đã “trở mặt” và “nghỉ chơi” với những cô nàng khác trong nhóm. Người này còn tố Trâm Anh đi quay show Bữa trưa vui vẻ mà không xin phép, viện lý do sức khỏe để từ chối ghi hình Nóng cùng World Cup. Chưa dừng lại ở đó, N.A còn tiết lộ một chi tiết đáng lưu ý là Trâm Anh đã nói mình chọn PewPew trong show hẹn hò chỉ để “kiếm fame” chứ không thấy anh chàng có điểm gì hợp với mình.

Đáp lại các lời đồn tiêu cực đang xoay quanh mình, hot girl Trâm Anh thẳng thắng nêu rõ quan điểm: “Mình không có bình luận gì thêm. Người đúng người đúng người đúng người đúng người sai thế nào sẽ tự mọi người cảm nhận ạ”

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất