Sao & Đời Sống

Bí quyết nâng tầm cho chuyến du lịch một mình bao vui của cô nàng hiện đại

T.H
Chia sẻ

Du lịch một mình luôn mang đến sự tự do, thoải mái nhưng lựa chọn tung tẩy “mình ên” đồng thời tiềm ẩn nhiều mối bất an, đặc biệt đối với các chị em. Làm thế nào để có chuyến du lịch một mình hoàn hảo? Hãy giắt túi vài bí quyết dành riêng cho những cô nàng có sở thích đặc biệt này nhé!

Lên danh sách những món đồ cần thiết

Khi bạn đi một mình, hành lý nhẹ nhàng không quan trọng bằng việc sắp xếp chúng một cách thông minh. Đừng nghĩ sẽ luôn có người vác hộ, bạn nên tự hỏi có thể đi muôn nơi với những gì mang theo hay không? Vậy nên, hãy cố gắng “rảnh tay” nhất có thể.

Một chiếc balo, đôi giày thể thao, kính mát không bao giờ là thừa cho chuyến du lịch một mình.

Để ý outfit dù check-in tại bất kỳ đâu: Quán café nổi tiếng hay tại địa điểm ngoài trời.

Đừng quên túi thuốc trị các bệnh cơ bản, ít bông bang, các loại mỹ phẩm thường dùng để bảo vệ da; một chiếc khăn bản to chất liệu nhẹ nhàng, màu sắc trung tính cũng sẽ rất hữu ích. Đặc biệt, nếu không sành các thể loại máy ảnh cơ cồng kềnh, hãy chọn chiếc smartphone để hành lý được gọn nhẹ và tránh những mối nguy không đáng có.

Một mình nhưng không cô đơn

Hãy yên tâm rằng bạn không bao giờ thực sự một mình cả! Bạn có thể tán gẫu với nhân viên phục vụ để có điểm đến thú vị hơn trong hành trình, nhởn nhơ đọc sách uống cafe nhìn đường phố hay thậm chí là tự chụp cho mình những shot ảnh tươi xinh nhất nhờ vào chiếc smartphone bên cạnh.

Du lịch một mình thì đã sao? Các chị em vẫn có được ảnh đẹp “kul ngầu” hút mọi ánh nhìn nhờ bút S Pen cùng chiếc smartphone đa năng Galaxy Note 10.

Suy cho cùng, chỉ có bạn mới hiểu rõ mình cần hình ảnh như thế nào: lấy cảnh nhiều hay ít, góc mặt ra sao, chụp nửa người hay toàn thân… Vì vậy, nếu muốn có hình ảnh ưng ý nhưng lại sợ chụp xấu, ngại nhờ người khác… thì S Pen chính là “đối tác” đầy tin cậy. Nhờ tính năng điều khiển từ xa của bút S Pen, bạn có thể tự chụp cho mình dưới mọi góc độ mà không cần chạm đến điện thoại.

Biến chuyến đi thành tập nhật ký hình ảnh.

Đi du lịch mà không chụp ảnh đã là thiếu sót, nhưng cứ dùng mãi một chế độ chụp với phong cảnh, thức uống, con người… thì hình ảnh thu được lại có phần đơn điệu. Để có được hình ảnh phong phú, xứng đáng với chuyến đi “để đời” này, bạn cần linh hoạt dùng các chế độ chụp khác nhau trên chính chiếc điện thoại của mình.

Không cần am hiểu quá nhiều về các thông số chụp ảnh, bạn có thể chọn ngay chế độ chụp “Thức ăn” để lưu giữ những màu sắc sống động như thế này. Cơ chế xử lý hình ảnh trên Galaxy Note 10 giúp tác phẩm của bạn sắc nét, rực rỡ và nhìn đĩa thức ăn “ngon mắt” hơn

Với 3 camera sau đáp ứng mọi điều kiện chụp ảnh, từ góc siêu rộng 123 độ bắt trọn chuẩn mắt nhìn, chụp thiếu sáng cho đến khả năng “kéo” cảnh vật lại gần nhờ ống kính tele zoom quang học 2x; Galaxy Note 10 hứa hẹn không để bạn thất vọng trong chuyến hành trình.

Selfie “không chạm” và góc rộng thần thánh giúp mọi cô nàng có được những bức hình long lanh dù đi du lịch một mình.

Tuy rằng có bạn đường sẽ mang lại những niềm vui khác nhau nhưng đừng chờ đợi nếu tìm không ra người đó. Thời gian thì hữu hạn mà con đường thì đầy ắp bất ngờ nên hãy “chạy đi chờ chi”, chỉ cần một kế hoạch chỉn chu, thêm chút “máu liều” và đừng quên bỏ sót chiếc smartphone Galaxy Note 10 quen thuộc, bạn đã có thể bắt đầu chuyến đi trong mơ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất