Sao & Đời Sống

Bí quyết chọn tã cho bé yêu của Đinh Ngọc Diệp, Trang Khiếu

T.H
Chia sẻ

Tã mềm mịn, mỏng nhẹ, thấm hút tốt, dù ngậm đầy nước nhưng không vón cục, xô lệch... được các mẹ bỉm sữa nổi tiếng lựa chọn.

Cũng như bao bà mẹ khác, các bà mẹ nổi tiếng cũng có nhiều trăn trở khi lựa chọn điều tốt nhất cho con. Diễn viên Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, mỗi bé có cơ địa khác nhau nhưng điểm chung là làn da rất mỏng manh, nhạy cảm.

Da của bé Landon còn nhạy cảm hơn bình thường, chị quên không thay tã thường xuyên là da con ửng đỏ lên ngay. Lần đầu làm mẹ nên chị muốn tìm loại tã dịu êm phù hợp với làn da bé và có độ thấm hút tốt.

Ngọc Diệp cho biết thêm, khi đã yên tâm với chất liệu mềm mịn của tã bằng cách dùng tay cảm nhận trực tiếp, chị lại quan tâm đến khả năng thấm hút. Gần 9 tháng tuổi, Landon vẫn chủ yếu uống sữa và nước nhiều nên phải thay tã thường xuyên. Nếu tã không thấm hút tốt hay bị tràn ngược, phần dưới của con bị ẩm ướt rất khó chịu, bé dễ gắt gỏng, quấy khóc.

Sau khi thử qua nhiều dòng tã, chị tin tưởng và sử dụng cho bé dòng tã Huggies Platinum với khả năng thấm hút tốt, bề mặt tã bên trong lúc nào cũng khô thoáng mỗi lần kiểm tra. Nữ diễn viên cho con dùng loại tã mới này được hơn một tháng, bé ngủ rất ngon và thẳng giấc, ít bị hăm bí. Hai vợ chồng chị đỡ vất vả thay tã cho bé giữa đêm.

Con trai Landon có làn da nhạy cảm nên Đinh Ngọc Diệp ưu tiên lựa chọn tã mềm mịn, thấm hút tốt.

Trong khi đó, người mẫu Trang Khiếu quan tâm đến loại tã mỏng nhẹ, dịu êm. Chị cho biết, các bé còn nhỏ, hiếu động nên vùng mông ẩm ướt sẽ khó chịu. Chị ưu tiên chọn loại tã không chỉ có bề mặt êm ái, mềm mại, thấm hút tốt mà còn mỏng nhẹ. Đó là lý do người mẫu ấn tượng với độ mỏng của loại tã mới chỉ 5mm. Khi ngậm giữ chất lỏng bên trong, tã vẫn không phồng to lên làm bé vướng víu.

Chị còn để ý đến phần lưng thun và viền êm chống tràn của tã vì bé Coen cực kỳ hiếu động, thường xuyên chạy nhảy khắp nơi nên không ít lần té ngã. Trước đây, mỗi lần cả nhà đi chơi, Trang Khiếu cứ nơm nớp lo tã bị tràn ngược, con chạy nhảy đến đâu để lại chất thải đến đấy, chị phải thay tã cho Coen gấp.

Thế nên, chị hài lòng khi được giới thiệu Huggies Platinum - dòng tã cao cấp được nhiều mẹ tin dùng. Phần viền tã vừa vặn với mông bé, không để lại vết hằn đỏ trên da và thấm hút nhanh. Coen tha hồ tung tăng mà vẫn hoàn toàn khô thoáng.

Người mẫu Trang Khiếu chú ý đến độ mỏng nhẹ khi chọn tã cho con.

Cũng là mẹ bỉm sữa, chị Hà Đỗ, giám đốc sáng tạo của một tờ tạp chí thời trang có tiếng cho biết, ngoài tiêu chí êm dịu, thấm hút, chống tràn và khô thoáng, chị còn chú ý đến kết cấu bên trong của tã. Tã sử dụng hệ lõi bông thấm có khả năng ngậm nước và giữ nước nhưng tùy chất lượng tã mà kết cấu bông thấm có khả năng bị xô lệch do bé cử động hay không. Khi kết cấu này bị xô lệch, tã sẽ bị vón cục. Bề mặt bên trong không còn phẳng và dịu êm làm bé ngứa ngáy.

Có lần nửa đêm bé Leon, con của chị đang ngủ thì giật mình quấy khóc rất to. Chị kiểm tra bé không đói bụng, tã chưa đầy nhưng sờ thử thì thấy tã bị dồn ứ vón cục làm mông bé bị cấn, khó chịu. Chị mới biết vấn đề nằm ở kết cấu tã sau khi ngậm chất lỏng.

Sau khi thử qua nhiều loại, chị bị thuyết phục bởi Huggies Platinum, dù ngậm đầy nước nhưng dáng tã vẫn ổn định, không có hiện tượng vón cục hay xô lệch, con thoải mái hơn hẳn, không còn quấy khóc.

Loại tã dù ngậm đầy nước nhưng không vón cục, xô lệch làm chị Hà Đỗ yên tâm.

Tuy chỉ mới ra mắt nhưng tã Huggies Platinum sớm làm hài lòng những bà mẹ nổi tiếng như Đinh Ngọc Diệp, Trang Khiếu, Hà Đỗ nhờ tính năng và chất lượng cao cấp, mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dịu êm.

Huggies Platinum là một trong những loại tã có thiết kế mỏng nhẹ nhất hiện nay (chỉ 5mm). Công nghệ lõi thấm hút ZeroFeel giúp tã mỏng nhẹ và khô thoáng hơn, duy trì khả năng thấm hút hiệu quả suốt 12 giờ.

Bề mặt tã được thiết kế nhằm tối ưu cảm giác dịu êm cho bé, không gây tổn thương cho làn da mỏng manh, nhạy cảm. Tã có công nghệ lõi bông nén dàn đều giúp thấm hút linh hoạt nên không bị vón cục biến dạng sau nhiều lần thấm hút.

Nghiên cứu thị trường vào tháng 4/2019 trên 100 bà mẹ có con 3-24 tháng tuổi ở TP HCM và Hà Nội, có đến 90% các mẹ đồng tình rằng Huggies Platinum là dòng tã tốt nhất họ từng dùng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất