Sao & Đời Sống

Bị phát hiện tòm tem bạn gái cũ, vợ bắt chọn 1 trong 2, chồng tuyên bố chọn hết vì 'không muốn làm ai buồn'

Theo Helino
Chia sẻ

"Tối hôm qua em nằm em nói chuyện này với chồng, em đề nghị chồng chọn vợ con hay là người yêu cũ, thì hắn nói muốn ở bên cả 2. Hắn không muốn làm 1 trong 2 phải buồn".

Đàn ông nhiều người tính kỳ, có bồ bên ngoài mà vẫn muốn ở bên vợ, chân đôi dòng nước mà chẳng muốn bỏ bên nào. Đàn bà cũng vì vậy mà nhiều người khổ, đến lúc phát hiện ra, làm lớn chuyện thì xác suất rất cao mình sẽ trở thành người “thua cuộc”. Bồ nhí mà, luôn mơn mởn tươi xinh như chính mình ngày còn trẻ chị em ạ.

Nhưng ngặt nỗi, tâm tính đàn ông khó lường trước, vẫn có người đến khi bị phát hiện léng phéng ngoài luồng, được vợ đối chất cho quyền chọn lựa, vẫn một mực tham lam chọn giữ cả hai bên mình. Vợ con và bồ nhí, anh sẵn sàng “cân” tất. Hệt như người chồng nào đó trong câu chuyện lắm bi hài dưới đây:

Các chị cho em lời khuyên với ạ, em nên quyết định thế nào đây? Chuyện là gần đây em phát hiện chồng em cặp với người yêu cũ (cách đây 5 năm). Tối hôm qua em nằm em nói chuyện này với chồng, em đề nghị hắn nên chọn giữa vợ con và người yêu cũ, thì hắn nói muốn ở bên cả 2.
Hắn không muốn làm 1 trong 2 phải buồn, kiểu như là muốn lấy vợ lẽ ý các chị ạ. Hắn bảo muốn bù đắp tình cảm cho cô kia vì quãng thời gian yêu nhau hắn để cô kia buồn nhiều. Còn hắn vẫn thương em và con, sẽ không để mẹ con em khổ. Hắn có thể chăm lo cả 2, còn em chọn bỏ hắn thì hắn cũng không chọn cô kia, hắn nuôi con 1 mình. Chả biết chồng em bị cho ăn bùa ngải gì không biết nữa“.

(Ảnh minh họa)

Quả thật, cái chuyện người thứ 3 là tình cũ chen chân vào một gia đình yên ấm vốn không còn xa lạ gì trong cộng đồng người dùng mạng. Thế nhưng, riêng câu chuyện này, chẳng ai biết người thứ ba kia đã có hành động gì hay làm gì với người vợ “chính cung” ở nhà hay không, lôi kéo hoặc dụ dỗ chồng người khác hay không nên cộng đồng chị em xem xong câu chuyện, lại không đưa cô ấy vào tầm ngắm để ném đá. Chị em chỉ thấy lạ là người chồng nhân vật chính sao quá ngạo mạn, quá dạn miệng dạn mồm mà sẵn sàng bảo muốn giữ cả 2 bên.

“Thay chồng đi là vừa mom ạ, chứ cái ngữ này mà nghe lời ngon ngọt từ hắn nữa thì có mà khổ dài dài. Khôn như hắn quê mình nhiều lắm, nhưng hiền như mom thì lại hiếm. Khôn vừa phải chừa người khác khôn với. Đúng là chẳng sợ bồ cũ không rủ cũng tới, chỉ sợ mấy anh chồng khôn lỏi mà lại tỏ vẻ thanh cao thế này” - trích bình luận mỉa mai của cô nàng Tuyết Châu Bùi.

(Ảnh: Facebook)

Chị gái Vy Khanh thì hiến kế cho người vợ bật lại chồng mình: “Hỏi nó là bây giờ em cặp thằng khác và vẫn ở cả với anh thì anh buồn hay vui. Em vẫn chăm lo cơm nước con cái đầy đủ. Chỉ có điều là tối sang nhà bồ ngủ thôi. Nếu anh chịu thì em sẵn sàng giữ gia đình này cho có vẻ trọn vẹn, anh có bồ, em có bồ cho gọn”.

Cô nàng Hiền Trần hài hước nói thêm: “Xét khía cạnh nào đó, thì đây là người đàn ông tốt, độ lượng bao dung và thật thà. Và xét khía cạnh khác nữa thì trùm chăn đánh đập thẳng mặt cho nó tỉnh ra. Nó không tỉnh thì bỏ nó đi. Khôn thì để đứa khác khôn với, giành khôn như này chỉ có mấy ông vua 8 cung lục viện ngày xưa thôi”.

Hiện tại, bài viết vẫn còn đang thu hút thêm rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm đăng tải. Còn chị em, chị em nghĩ sao về người chồng trong câu chuyện trên?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất