Sao & Đời Sống

Bị phạt hát trước lớp, nữ sinh được tìm kiếm vì giọng quá ấm, ai ngờ còn phát hiện thêm nhan sắc đúng chuẩn ‘trong mơ’

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ sinh Đại học Vinh nhận được nhiều lời khen về cả giọng hát lẫn ngoại hình sau khi clip bị phạt hát lan truyền trên mạng xã hội.

Nổi tiếng nhờ 1 bức ảnh chụp lén hay khoảnh khắc xuất thần, đoạn clip cười duyên hoặc giọng ca trời phú dường như là motip khá quen thuộc trên mạng xã hội.

Với trường hợp của cô bạn Nguyễn Phương Thảo này cũng vậy. Nhờ đoạn clip chia sẻ cảnh một nữ sinh không ai khác là Phương Thảo đứng hát trước lớp với dòng chú thích “Động lực đi học mỗi ngày của tôi” trên một diễn đàn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip nữ sinh bị phạt hát trước lớp khiến dân mạng xôn xao.

Sau đó không lâu, bài viết đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận.

Xuất hiện trong góc nghiêng, không được quay cận mặt và không gian thiếu ánh sáng nhưng nữ sinh xuất hiện trong video vẫn nhận được nhiều lời khen về ngoại hình bên cạnh giọng hát.

Cũng sau đó không lâu, nhiều người còn để lại bình luận “xin link” và thông tin của nhân vật. Nhanh như gió, Phương Thảo, sinh viên năm nhất ngành Du lịch, ĐH Vinh (Nghệ An) đã được tìm ra.

Hóa ra không chỉ có giọng hát cực ấm, nữ sinh này còn sở hữu nhan sắc lung linh vậy đấy!

Cô bạn chia sẻ, bản thân khá bất ngờ khi đoạn clip quay cảnh cô hát được mọi người quan tâm. 9x tiết lộ thêm, do mình bị phạt nên mới đứng lên trước lớp hát như vậy, không ngờ là các bạn ngồi ở dưới quay lại rồi đăng lên mạng.

Hình ảnh đời thường của Phương Thảo.

Sau khi clip được chia sẻ, cô bạn nhận được nhiều lời mời kết bạn và nhắn tin làm quen trên trang cá nhân.

Cô bạn đã được nhiều người xứ Nghệ biết đến trước đó.

Trước đó, Phương Thảo đã là một cái tên quen thuộc với nhiều người tại Nghệ An khi cô từng đạt giải nhất cuộc thi Người đẹp Làng Sen năm 2018, Quán quân cuộc thi Người đẹp Làng Vạc thị xã Thái Hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất