Sao & Đời Sống

Bị nói 'dựa hơi' con trai 'hot girl' Bella, đây là cách đáp trả thông minh của hot mom Hằng Túi

An Nhiên
Chia sẻ

Hằng Túi mong muốn mọi người hiểu rằng cô đang cố gắng giúp đỡ Bella cũng như bé Peter. Hot mom tiết lộ bé Peter đã tăng được 0,5kg.

Những ngày qua thông tin về mẹ con “hot girl quỵt tiền” Bella và hot mom Hằng Túi liên tục nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Sau khi Bella đã được đưa đến cơ sở y tế để điều trị tâm thần, Hằng Túi đã cưu mang bé Peter. Bên cạnh sự cảm phục, ngưỡng mộ dành cho người mẹ bốn con, không ít người đã ngờ vực hành động này có thực sự xuất phát từ tình thương.

Ngay sau khi nghe được những ý kiến trái chiều, trên trang cá nhân Hằng Túi đã cập nhật hình ảnh mới nhất của bé Peter kèm với dòng trạng thái đáp trả dân tình.

Hằng Túi không ngần ngại đáp trả dân mạng.

“Hiện mình đang lo chi phí cho mẹ Peter đi chữa bệnh và chăm sóc cho Peter, nếu bạn nào cảm thấy mình cứu mẹ con họ để câu like câu view bán hàng, thu về nhiều tiền lắm thì mình sẵn sàng làm thủ tục để cho bạn đó nhận chăm sóc Peter luôn này. Mục đích của mình là cứu 2 mẹ con họ, còn bạn nào có tâm chăm sóc được Peter chu đáo mình cám ơn và mong bạn giúp mình nốt phần còn lại nhé. Có nhu cầu thực sự cứ liên hệ mình!”, Hằng Túi “đá xéo” những người ngờ vực lòng tốt của cô.

Hình ảnh hiện tại của bé Peter.

Bức ảnh bé Peter phổng phao hồng hào nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Bên cạnh những lời lẽ bênh vực cho hot mom Hà Nội, rất nhiều người hỏi thăm về tình hình sức khỏe của bé kèm lời khen cho sự chăm con khéo của gia đình Hằng.

Hằng Túi hài hước nói khi có người bảo Peter đã trắng lên: “Tắm 3 ngày chậu nước vẫn đen sì mà“. Đặc biệt, bà mẹ bốn con cũng không ngại tiết lộ một số “tật xấu” của Peter là không quen với việc được xi khi “đi nặng” nên toàn “đi” trong bỉm, cứ xi là cậu nhóc sẽ khóc điên lên. Bé cũng không quen được rửa mông sau khi đi toilet xong, mỗi lần Hằng rửa cho thì cứ thế mà khóc ré.

Đặc biệt, Hằng Túi đã chia sẻ cháu bé trộm vía ăn ngon ngủ khỏe nên tăng thêm được 0,5kg chỉ sau vài ngày.

Có lẽ những hành động của hot mom đã minh chứng cho việc cô có “dựa hơi” bé Peter hay không?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất