Sao & Đời Sống

Bị người yêu 'cắm sừng' để quen bạn thân vì 'nhìn em xấu xấu bẩn bẩn', 9X quyết tâm lột xác phục thù

Diệu Thùy
Chia sẻ

Chắc hẳn anh chàng người yêu cũ và cô bạn thân năm nào khi thấy những hình ảnh này sẽ... ''nhột'' với màn dậy thì thành công này lắm đây!

Thời đại ngày nay, ngoại hình được coi là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Không thể phủ nhận rằng, khi bạn có ngoại hình ưa nhìn với khuôn mặt đẹp, body chuẩn thì bạn sẽ tự tin và có nhiều cơ hội hơn cho bản thân mình.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, dù có thể ngày hôm nay họ nói với bạn rằng họ yêu bạn vì con người chứ không phải ngoại hình bạn thì cũng chẳng có gì chắc chắn rằng ngày mai họ không yêu… cô bạn thân nhất của bạn vì cô ấy xinh đẹp hơn. Và câu chuyện của cô gái dưới đây là một câu chuyện như thế.

Mới đây, một bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng trên trang Dậy thì thành công - một trang mạng xã hội được lập ra để các bạn trẻ chia sẻ, tìm hiểu để có thể thay đổi ngoại hình tốt lên. Đó là câu chuyện của Vũ Thị Thu Hiền - sinh năm 1999, đang là sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

So với ngày xưa, Thu Hiền của hiện tại xinh đẹp hơn hẳn.

Những bức hình ngày xưa của Thu Hiền được chụp vào khoảng những năm cuối cấp 2, khi đó cô vẫn còn đen nhẻm, không ưa nhìn đến nỗi bị chế nhạo rất nhiều. Thu Hiền cũng chia sẻ đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với bản thân vì cô không nghĩ ngoại hình của mình lại tệ đến vậy.

Chia sẻ về lý do để có được sự quyết tâm thay đổi làm mới ngoại hình, trở nên xinh đẹp hơn như hiện nay, Thu Hiền nói: “Ngày xưa nhiều bạn ghét, chế nhạo mình, mình có nhờ một người bạn hỏi họ lý do tại sao ghét mình đến thế. Mình nhận được câu trả lời là tại do nhìn xấu xấu bẩn bẩn ngứa mắt. Thêm nữa là mình từng bị 'cắm sừng', người yêu mình chia tay mình để yêu bạn thân mình. Cũng phải thôi, vì bạn nữ kia xinh đẹp còn mình khi ấy cứ đen đen, lôi thôi nên đành chấp nhận. Nhưng từ giây phút ấy mình nhận ra sự quan trọng về ngoại hình và quyết tâm phải sống khác”.

Thu Hiền của hiện tại vẫn giữ được nét tinh nghịch, đáng yêu ngày xưa.

Lớn lên, biết cách ăn mặc và chăm chút cho ngoại hình hơn, Thu Hiền từng bước thay đổi ngoại hình của mình để trở nên ưa nhìn, bắt mắt hơn. Không tập gym hay theo một chế độ ăn uống nào cả, Thu Hiền lại đam mê nhảy nhót và tham gia vào nhóm nhảy cover kpop, cứ tan học là cô nàng dành toàn bộ thời gian ra với nhóm tập đến 7h tối thì về nên thân hình cũng săn chắc hơn trước nhiều.

Giờ đây khi xem lại những bức hình ngày xưa, Thu Hiền chỉ cảm thấy buồn cười, thậm chí là thấy đáng yêu vì ngày xưa nhìn mình hồn nhiên và ngây thơ quá. Cô nàng cũng chưa bao giờ có ý định chối bỏ quá khứ, chối bỏ những ngày tháng bị chê cười đó vì có nó thì 9X mới có đủ lý do, động lực thúc ép bản thân thay đổi được như ngày hôm nay.

Thu Hiền hiện tại đang tham gia một nhóm nhảy chủ yếu là cover kpop, việc thường xuyên nhảy khiến 9x có thân hình săn chắc hơn.

Tự nhận bản thân bây giờ có ưa nhìn hơn một chút, cũng nhận được một vài lời tỏ tình nhưng cô nàng từ chối hết vì… đã là hoa có chủ rồi. Cô nàng cũng không quên gửi lời nhắn tới các bạn nữ: “Chúng mình là con gái, là phái đẹp nên luôn cần đầu tư về ngoại hình. Bản thân mình nghĩ có ngoại hình sẽ tự tin hơn, trong cuộc sống đó cũng là một lợi thế để có cuộc sống tốt hơn”.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp ở hiện tại của Thu Hiền nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất