Sao & Đời Sống

Bị 'ném đá' cố tình gây sự chú ý khi đi cổ vũ đội Olympic Việt Nam, dàn hot girl World Cup phản pháo

An Nhiên
Chia sẻ

"Là con gái, việc đi xem bóng đá có make up là chuyện rất bình thường chẳng lẽ, bọn mình phải để mặt mộc? Như thế có khi mọi người lại "ném đá" nhóm mình mặt mộc xấu, kém sắc...", Đinh Mai Ngọc lên tiếng.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Uzbekistan vào tối qua (7/8) đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Bên cạnh diễn biến trên sân, cầu thủ đá hay đá dở, người hâm mộ còn chú ý đến dàn cổ động viên xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp. Trong số đó có khoảnh khắc 4 hot girl “Nóng cùng World Cup 2018” lọt vào ống kính. Họ là Đinh Mai Ngọc, Linh Trang, Trần Ngọc Anh và Vũ Hà.

Dẫu vậy khi hình ảnh chụp màn hình khoảnh khắc trên được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội, 4 cô gái đã vấp phải sự chỉ trích của đông đảo dân mạng. Đa phần, dân tình cho rằng cả 4 người không am hiểu gì về bóng đá chỉ đến SVĐ Mỹ Đình để “làm màu”, thỉnh thoảng “diễn sâu” khi thấy máy quay.

Đông đảo người hâm mộ bóng đá chỉ trích dàn hot girl “Nóng cùng World Cup 2018”.

Người này cho rằng con gái bây giờ ăn mặc thật đẹp, trang điểm kỹ càng, thể hiện hâm mộ bóng đá và đi đến các sân vận động. May mắn được các anh máy quay lia qua là tự dưng nổi tiếng. “Cắt, diễn tốt lắm! Hỏi tên cầu thủ chưa chắc biết ai với ai“, một cư dân mạng bức xúc viết. Ngay phía dưới bài viết, hàng chục nghìn cư dân mạng đồng quan điểm với chủ thớt. Họ đều cho rằng một số cô gái đang cố gắng “làm màu” để được nổi tiếng sau vài giây xuất hiện trên sóng truyền hình.

Vũ Hà lên tiếng: “Cộng đồng mạng có khắt khe với bọn mình quá không? Thứ nhất, bọn mình là con gái tuy không am hiểu nhiều về bóng đá nhưng đội nhà đá là vui nên đi xem. Lẽ nào bây giờ có luật cấm đàn bà đi xem bóng đá? Thứ hai, cả nhóm đi nam nữ hơn 10 người mà không còn chỗ ngồi nên đứng. Trời Hà Nội nóng bức, bọn mình mặc áo ba lỗ có gì sai? Thứ 3, con gái đi ngủ còn thích xinh đẹp nữa là ta SVĐ - nơi có đông người”.

Một trong những bức hình của các cô gái bị dân mạng chế và chia sẻ trên diễn đàn.

Ngoài ra, Đinh Mai Ngọc cho biết từ sau “Nóng cùng World Cup 2018” kết thúc, cả nhóm ít gặp nhau nên có dịp đi cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam nên hẹn hò luôn. Mai Ngọc buồn rầu chia sẻ: “Mình sốc sau khi đọc những bình luận ác ý của dân mạng.

Thứ nhất, mình xem bóng đá từ bé, đặc biệt các trận đấu của Hải Phòng và đội tuyển Việt Nam. Nếu mọi người theo dõi trang cá nhân của mình sẽ biết. Năm lớp 6-7, mình đã ra SVĐ Lạch Tray xem anh họ đá bóng. Thời đó, mình xem vì đam mê chứ đâu biết “kiếm fame” là gì? Mình không tự tin khẳng định bản thân am hiểu bóng đá nhưng các luật cơ bản mình đều biết.

Thứ hai, việc bọn mình make up đi xem bóng đá là chuyện bình thường. Con gái đi đâu cũng muốn mình xinh đẹp. Nếu để mặt mộc có khi mọi người lại chửi mình không tôn trọng họ. Thứ ba, quần áo của bọn mình mặc hết sức bình thường không hở hang hay quá lố. Thứ tư, bọn mình có ăn học đàng hoàng và dám tự tin sống chuẩn, đời tư sạch sẽ”.

Hình ảnh của Hà và nhóm bạn trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối 7/8. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất