Sao & Đời Sống

Bị mỉa mai chỉ cần làm Streamer mấy hôm là mua được ô tô, Quang Cuốn nói gì?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, Quang Cuốn khoe trên trang cá nhân của mình mới "tậu" một chiếc xe ô tô Mazda C5 ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ bạn bè, người thân và cộng đồng mạng, rất nhiều lời chúc mừng ngay lập tức gửi đến anh chàng này nhưng nhưng bên cạnh đó cũng không ít ý kiến mỉa mai.

Kèm theo hình ảnh chiếc xe mới, Quang cuốn chia sẻ: “Cám ơn vì tất cả! Cột mốc đầu tiên trong đời”.

Bên cạnh những lời chúc, Quang Cuốn cũng phải hứng chịu những lời mỉa mai không tin vào khả năng và thực lực của chàng trai này. “Chỉ cần stream mấy hôm là có thể mua ngay được ô tô, kiếm tiền mà dễ thế thì thiên hạ đi làm streamer hết đi”.

Trước những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, Quang Cuốn khẳng định: “Mọi thứ của hiện tại tôi có đều là thành quả của những tháng ngày nỗ lực không mệt mỏi. Trong suốt nửa năm trời khi mới bắt đầu làm Streamer, tôi đã stream đều đặn 10 tiếng mỗi ngày và hoàn toàn không có thu nhập gì từ việc stream. Streamer là một công việc rất vất vả chứ không hào nhoáng như vẻ bề ngoài. Thu nhập ban đầu cũng rất thấp. Thế nhưng, chính từ những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy mà đến hiện tại, tên tuổi của tôi đã dần được công chúng đón nhận, lượng view và follow tăng lên nhanh chóng, từ đó, mức thu nhập cũng dần ổn định hơn.

Tôi chẳng có lý do gì để phải làm màu về việc mua xe cả, ô tô bây giờ cũng là điều bình thường thôi, nhiều người còn mua được ô tô xịn hơn khi tuổi còn rất trẻ đó thôi”.

Cũng theo Quang Cuốn, khi trở thành một Streamer có tiếng đồng nghĩa bản thân anh phải học cách đối mặt với nhiều luồng thông tin khác nhau từ những người xung quanh. Có người yêu, người ghét. Đôi khi những rắc rối xảy ra khiến bản thân cảm thấy rất sốc, rất cô độc trước những lời miệt thị, bình luận của cộng đồng mạng.

Nói về bản thân, chàng trai này cho biết, anh cũng thường xuyên vướng vào những rắc rối, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến cộng đồng mạng. Bên cạnh những người yêu quý, ủng hộ mình, bản thân sẽ luôn là tâm điểm của “gạch đá”, và muốn thành công thì phải tập làm quen và vượt qua những điều đó.

“Tất nhiên, trong cuộc sống hay trong công việc, tôi sẽ không thể nào tránh được việc bị ghen ghét hay có cái nhìn không đúng về con người tôi. Thế nhưng, quan điểm của tôi rất rõ ràng, đến ngón tay còn có ngón ngắn ngón dài thì việc cuộc sống có lúc nọ lúc kia là điều quá bình thường. Tôi sẽ luôn vui vẻ đón nhận mọi thứ và không bao giờ thù hận những người cố tình chọc phá hay ganh ghét với tôi”, Quang Cuốn thẳng thắn chia sẻ.

Quang Cuốn (tên thật là Bùi Bá Quang, Hưng Yên), cái tên đã quá quen thuộc với các bạn trẻ dưới vai trò một Streamer. Khẳng định được bản thân trong các lĩnh vực khác nhau, từ live stream, diễn xuất cho đến những lĩnh vực giải trí khác. Quang Cuốn đang dần chứng tỏ được tài năng của mình.

Trước khi trở thành một Streamer chuyên nghiệp, Quang là một nhân viên phụ trách kỹ thuật stream cho các Hot girl trong làng Streamer như Linh Ngọc Đàm hay Uyên Pu. Nhiều người chỉ bắt đầu chú ý đến Quang vì cậu tham gia đóng cặp của Linh Ngọc Đàm trong series Anh trai em gái.

Chân dung streamer trẻ Quang Cuốn.

Thời điểm ban đầu, Quang Cuốn phải đối mặt với những lời xúc phạm rất lớn từ cộng đồng mạng khi bị cho rằng “chảnh chọe ” với fans, bắt chước cách nói chuyện của streamer đình đám PewPew… Mới đầu, Quang Cuốn cũng “điên cuồng” đáp trả cộng đồng mạng khiến anh càng bị ghét nhiều hơn, bản thân anh cũng cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là tuyệt vọng vì bị “người lạ” lên án. Nhưng sau hơn 1 năm làm nghề, duy trì đều việc stream, anh chàng trưởng thành hơn, đã học được cách “bơ đi mà sống”, dần khẳng định tên tuổi của mình.

Hiện đang sở hữu kênh Youtube gần triệu sub, triệu follow, fanpage gần 500.000 fans, Quang Cuốn được xem như một streamer game có tiếng trong cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất