Sao & Đời Sống

Bị mỉa mai 'chỉ biết ăn chơi không biết làm gì', vợ Hữu Công đáp trả cực gắt

Linh Chi
Chia sẻ

Bị nói chỉ biết ăn chơi không biết làm gì, Thuỷ Tiên đã có màn đáp trả cực gắt trên trang cá nhân.

Sau mối tình tai tiếng với hot girl Linh Miu, Hữu Công đã chính thức trở thành “chồng người ta” vào tháng 5/2018. Đám cưới “khủng” của Hữu Công và vợ - Thuỷ Tiên - diễn ra ở quê anh và vợ với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Được biết, vợ Hữu Công sinh năm 1992 và hiện đang làm việc tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Thuỷ Tiên thường chia sẻ những hình ảnh trong cuộc sống thường ngày cũng như khoảnh khắc với chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã có một bài đăng phản pháo cực gắt khi bị cho là “chơi bời” vì nhuộm mái tóc với line màu xanh và tím nổi bật. Tuy nhiên, khi về quê thì cô nàng lại bị nói rằng “vợ anh Công chắc chỉ biết ăn chơi không biết làm gì đâu nhỉ?”

Mái tóc mới nhuộm của Thuỷ Tiên khiến nhiều người cho rằng “chỉ biết ăn chơi”.

Trong bài đăng này, cô khẳng định bản thân không phải kiểu con gái “ăn chơi sa đoạ lêu lổng cơm không biết nấu, nhà không biết quét”, cũng không phải tiểu thư không biết làm gì. Thuỷ Tiên cũng bày tỏ: “Chơi bời thì đúng luôn là em chơi bời không ai chơi lại đâu ạ. Nhưng ngược đời là cái gì em cũng biết làm cơ”.

“Quét nhà nấu nướng em làm tuốt, chưa có món gì em không nấu được luôn cơ. Nhà em điện hỏng em cũng sửa được, nước tắc cũng tay em hết. Còn em cũng không phải con nhà nghèo, nhưng thật sự cái gì bố mẹ em cũng dạy em đủ hết”, cô nàng nhấn mạnh.

Cuối cùng, Thuỷ Tiên cho rằng làm vợ thật dễ bị điều tiếng khi quá ngoan hiền cũng bị nói mà mạnh mẽ cá tính lại bị chê bai.

Sau màn đáp trả cực gắt của vợ, Hữu Công đã có động thái khá dễ thương chỉ đăng một tấm ảnh selfie cùng vợ cùng mái tóc mới với dòng trạng thái: “Thương và yêu vợ nhiều”. Hành động này của Hữu Công hẳn sẽ khiến Thuỷ Tiên không còn bận lòng với những lời lẽ ra vào nữa.

Hình ảnh Hữu Công cùng vợ trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất