Sao & Đời Sống

Bị mạo danh tài khoản làm chuyện xấu, bạn gái Văn Toàn phản ứng cực khéo léo

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ một câu trả lời cũng đủ cho thấy bạn gái Văn Toàn thông minh, khéo léo đến mức nào.

Cầu thủ Văn Toàn và Nhung Bum là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu quý của mọi người. Tình yêu lâu năm bền vững, không ồn ào, thị phi,… là những cụm từ người ta thường sử dụng khi nói về cặp đôi này.

Dù có bạn trai là người nổi tiếng nhưng Nhung Bum lại chưa bao giờ dựa hơi để nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô nàng còn được khen ngợi về cách ứng xử, đối đáp cực kỳ thông minh, tinh tế.

Bức ảnh chụp chung hiếm hoi của Văn Toàn và Nhung Bum (cặp đôi áo đỏ)

Mới đây, bạn gái Văn Toàn không ngần ngại chia sẻ đoạn tin nhắn của fan cho biết có kẻ lạ mặt dùng hình ảnh mình để làm chuyện không hay. Tưởng như cô nàng sẽ giận dữ, truy tìm kẻ giả danh mình, tuy nhiên, Nhung Bum lại đáp trả một cách hài hước, thuyết phục.

Cô nàng viết: “Hy vọng là không có ai dùng hình ảnh để lừa đảo hay làm gì ảnh hưởng xấu đến chị thôi. Chỉ một ngày đi ra đường lại thấy có ai chặn lại bảo ơ hôm nọ anh book em rồi mà thì khổ”.

Bạn gái Văn Toàn ứng xử khéo léo khi có người mạo danh mình

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho bạn gái Văn Toàn. Chỉ một câu trả lời cũng đủ cho thấy cô nàng thông minh, khéo léo đến mức nào.

Nhung Bum tên thật là Nguyễn Trang Nhung (22 tuổi), hiện đang làm việc trong ngành ngân hàng. Cặp đôi yêu nhau nhiều năm nhưng chỉ mới công khai thời gian gần đây. Được biết, Nhung Bum từng là fan của Văn Toàn. Để có được tình yêu hạnh phúc như hiện tại, Văn Toàn và Nhung Bum từng phải trải qua nhiều năm yêu xa.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất