Sao & Đời Sống

Bị tố làm việc không có tâm, chủ studio đáp trả: 'Anh chỉ làm được vậy thôi, vẽ đẹp đã đi làm họa sĩ rồi'

Mina
Chia sẻ

Hai tháng sau ngày cưới, cặp vợ chồng mới dám treo bức ảnh cưới lên. Ấy vậy, mỗi lần nhìn vào cả hai lại không nuốt được "cực tức" trong bụng vì thái độ làm việc không có "tâm" của studio.

Ảnh cưới chính là sự lựa chọn hàng đầu để lưu lại dấu mốc thiêng liêng trong cuộc đời của các cặp đôi sau khi quyết định về chung một nhà. Chính vì thế, bộ ảnh cưới thường được các cặp đôi đầu tư công sức và tiền bạc. Qua thời gian, chúng sẽ là minh chứng để con cháu thấy được khoảnh khắc của bố mẹ, ông bà ngày còn trẻ. Hơn nữa, trong ngày vu quy, thành hôn, chúng còn được đặt ở vị trí trang trọng để họ hàng, khách mời chiêm ngưỡng.

Ấy thế mà có cặp đôi lại không muốn nhìn lại những bức ảnh “để đời” này. Lý do đơn giản là vì thái độ, cách làm việc không có “tâm” của studio khiến các khoảnh khắc đẹp trở thành “thảm họa”.

Lông mày của chú rể là sản phẩm lỗi của studio. Ảnh: Ngọc Mai.

Cô dâu Ngọc Mai cho biết, hai vợ chồng lấy nhau hơn 2 tháng nhưng đến thời điểm hiện tại mới treo ảnh cưới lên bởi lý do ảnh quá xấu. Trong khi các cặp vợ chồng khác cầm bộ ảnh cưới của mình sẽ tấm tắc khen đẹp và đi khoe khắp nơi thì vợ chồng Ngọc Mai lại ức chế và không muốn nhìn nữa.

“Chuyện cũng qua rồi thì thôi nhưng hôm qua nhìn thấy ảnh cưới mình lại ức chế. Vợ chồng mình đi đăng kí chụp ảnh cưới với giá gần 6 triệu gói chụp bao gồm 3 địa điểm với 2 váy cưới và 1 áo dài tự chọn, cam kết không chụp ghép. Đến ngày chụp, bọn mình phải ghép với 1 đôi nữa, chụp 2 váy cô dâu 2 địa điểm và không áo dài. Chuyện này mình không đòi hỏi nhiều vì hôm ấy lạnh và mọi người đều mệt.

Nhưng đến ngày lấy ảnh cưới, mình phải thốt lên: “Tôi trong ảnh cưới à?”. Lúc hỏi studio quang cảnh lúc thỏa thuận đâu thì họ bảo: “Ảnh mà ghép cảnh khác thì còn gọi gì là ảnh dã ngoại”. Ức chế với thái độ phục vụ, cộng thêm lông mày chồng mình bên đậm bên nhạt lẽ nào họ không biết chỉnh sao cho đẹp. Thắc mắc thì bên đó lại trả lời kiểu vô trách nhiệm: “Anh chỉ làm được vậy thôi, anh vẽ đẹp và giống nữa thì đã đi làm họa sĩ rồi!”.

Chưa hết, mình về nhà gỡ bộ ảnh treo tường thì ảnh phóng nhầm, lặp. Bảo họ kiểm tra lại thì mất tích đến giờ. Ngày cưới, bạn em hỏi: “Chụp ảnh ở ao làng nào đây?”, “Chụp dưới gầm cầu thang nào thế”….

Ảnh mẫu và thực tế. Ảnh: Ngọc Mai.

Khung cảnh bị bạn bè hỏi là ao làng nào đây. Ảnh: Ngọc Mai.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện của cô dâu Ngọc Mai (Thái Bình) nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người chê trách cách làm việc vô trách nhiệm của studio trên và những hình ảnh “treo đầu dê bán thịt chó”.

“Ảnh dã ngoại ao làng, nhận tiền của người ta cũng phải có trách nhiệm tý chứ. Bộ ảnh theo người ta cả đời mà chụp qua loa chứ chưa nói đến tay nghề và lương tâm nghề nghiệp. Nhìn bộ lông mày của chú rể mà tý ngất”, tài khoản H.H.P bày tỏ quan điểm.

“Nhìn ngoài cô dâu chú rể đâu đến nỗi mà lên ảnh nhìn khác nào Thị Nở Chí Phèo thế kỷ 21 không? Chụp ảnh mà không có tâm bảo sao chả có khách”, tài khoản K.D bình luận.

Hình ảnh chụp bằng điện thoại cô dâu Ngọc Mai.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất