Sao & Đời Sống

Bí kíp chiến thắng 'cám dỗ', bảo vệ giấc mơ - thỏa sức sống trẻ

T.H
Chia sẻ

Tuổi trẻ, bạn đầy hoài bão và ước mơ, được tự do bay nhảy trong khung trời của riêng mình. Vậy đâu là “thủ phạm” đã đẩy bạn ra xa hơn những dự định đó?

Tuổi trẻ, bạn đầy hoài bão và ước mơ, được tự do bay nhảy trong khung trời của riêng mình, được dành tất cả thu nhập cho những dự định cá nhân,…. Nhưng bạn lại chưa thể tự mua chiếc điện thoại ao ước, chưa từng đi chơi xa cùng đám bạn thân, hay chưa đủ “tự tin” để đổi một chiếc máy tính mới,…?

Vậy đâu là “thủ phạm” đã đẩy bạn ra xa hơn những dự định đó?

Nhiều khi, đó chính là thói quen mua sắm tùy tiện, không có chủ đích, “hứng” lên thì mua, hoặc nghĩ rằng có khi sẽ dùng tới nên mua,… và không thể tiết chế thói quen ấy lại được. Nhưng bây giờ, với Savy, bạn đã có thêm “trợ thủ” để cùng chiến thắng “cám dỗ”, tích nhiều món nhỏ , thu về khoản lớn dành cho những dự định lớn hơn.

Savy là ứng dụng điện thoại đầu tiên về tiết kiệm tại Việt Nam, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ, thu nhập còn hạn chế nhưng lại luôn bị “cám dỗ” bởi nhiều món chi tiêu, hoặc những người muốn tích lũy nhưng tiền dư không nhiều và chưa thể tự tiết kiệm.

Gửi tiết kiệm đến Savy, nhận lãi khủng, miễn phí chuyển tiền từ mọi tài khoản ngân hàng.

Với Savy, chỉ cần tài khoản có tiền, từ 30.000 đồng là bạn đã có thể bắt đầu tiết kiệm, và dù sở hữu tài khoản ngân hàng nào, bạn cũng có thể gửi tiền tới Savy với 0 đồng phí cho mọi giao dịch.

Không mất nhiều thời gian hay thủ tục rườm rà, vì chỉ với một ứng dụng Savy trong điện thoại, bạn có thể thực hiện tất cả các thao tác đăng ký thông tin, lựa chọn hình thức tiết kiệm, nạp hay rút tiền,… vô cùng đơn giản.

Tùy vào dự định chi tiêu của mình, bạn có thể lựa chọn các gói tiết kiệm phù hợp. Với hình thức gửi góp, sau khi lựa chọn kỳ hạn gửi tương ứng với mục tiêu của mình từ 1 - 36 tháng, bạn có thể gửi tiền vào Savy bất cứ thời điểm nào trong kỳ hạn mà vẫn được hưởng lãi suất như gửi từ đầu kỳ.

Hoặc nếu có một khoản tạm thời chưa dùng đến, bạn có thể lựa chọn Super Savy với kỳ hạn từ 3 - 36 tháng. Không chỉ lãi suất hấp dẫn, Super Savy còn cho phép bạn khi cần có thể rút 1 phần tiền gốc khi chưa đến hạn mà không ảnh hưởng đến lãi suất của số tiền còn lại trong gói.

Bắt đầu “rèn luyện kỉ luật chi tiêu”, tích góp nhiều khoản nhỏ để đến gần hơn với những dự định lớn hoặc bất cứ khi nào có tiền dư mà muốn “bảo toàn” số tiền ấy lại vừa có thể sinh lời thì Savy chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Mơ lớn, làm thật, bạn đã sẵn sàng cùng Savy chưa?

Tải app dễ dàng tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất