Sao & Đời Sống

Bị bạn bè gọi là 'cái lu di động', 9X 'lột xác' ấn tượng sở hữu vẻ đẹp lai Tây cùng gu thời trang cực chất

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cô nàng sinh năm 2000 dậy thì thành công với vẻ đẹp lai Tây khiến dân mạng trầm trồ khen ngợi: Đúng là con gái ai rồi cũng khác!

Con gái không phải ai sinh ra cũng xinh đẹp tự nhiên. Nhiều người phải dậy thì, nhiều người phải giảm cân thì mới sở hữu ngoại hình như mong muốn. Vậy mới có câu nói: “Trên đời này không có con gái xấu, chỉ có con gái chưa biết làm đẹp cho mình mà thôi”. Cô nàng Lê Bùi Nguyên Hương dưới đây là ví dụ điển hình cho trường hợp trên.

Nguyên Hương sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh Tế Tài Chính TP HCM. Những ngày còn học lớp 9, cô nàng có ngoại hình mũm mĩm với làn da đen nhẻm.

Thân hình mũm mĩm của cô nàng thuở còn học cấp 2.

Bên cạnh đó, bạn bè còn đặt biệt danh cho Nguyên Hương là “cái lu di động”. 10X chia sẻ: “Lúc đó, vì còn nhỏ, mình rất vô tư trong việc ăn uống và cũng không suy nghĩ nhiều về ngoại hình. Bản thân mình còn thấy biệt danh bạn bè đặt là khá dễ thương (cười). Đến khi lên cấp 3, mình mới bắt đầu cảm thấy tự ti vì thân hình “béo ú” và quyết định thay đổi bản thân”.

Để giảm cân, cô nàng đã phải nhịn ăn tinh bột trong một thời gian dài. Nguyên Hương thổ lộ: “Hầu như từ năm lớp 11 và 12, mình không đụng vào cơm và chỉ toàn ăn rau xanh, các loại củ, không uống nước ngọt, chất béo và không ăn đêm. Nghĩ lại mình thật sự cảm thấy thán phục bản thân vì bây giờ chỉ 2 ngày không ăn cơm là đã rất thèm rồi (cười). Bên cạnh đó, mình còn tập cầu lông, đi bơi và học nhảy nữa nên cân nặng cũng giảm đi đáng kể”.

Cùng với giảm cân, 10X bắt đầu học về cách chăm sóc da mặt, trị mụn và “tút tát” bản thân.

Nguyên Hương đã giảm từ 57 kg xuống còn 46 kg.

Ngoại hình hiện tại đã đem lại cho cô nàng rất nhiều thuận lợi trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội. Nguyên Hương bắt đầu nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh… và cũng được nhiều người chú ý hơn. Hiện tại, cô nàng đã là chủ của một cửa hàng về chăm sóc da.

“Mình cảm thấy rất hài lòng với ngoại hình và cuộc sống hiện tại. Bên cạnh đó, mình cũng không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức để có thể thực hiện ước mơ và trở thành một người có ích”, Nguyên Hương cho biết.

Dù chỉ cao 1m58 nhưng vì biết cách ăn mặc, lại sở hữu thân hình chuẩn nên trông cô nàng lúc nào cũng vô cùng thu hút.

Với ngoại hình hiện tại, cô nàng tha hồ diện bất cứ bộ áo quần nào mình thích.

Sở thích của cô nàng là đi du lịch cùng bạn bè, gia đình.

Cô bạn quan niệm rằng: “Bạn chỉ đẹp khi là chính mình chứ không phải đẹp dựa trên tiêu chuẩn của người khác. Hãy tự tin và làm điều mình thích, lúc đó bạn sẽ tỏa sáng theo cách riêng của bạn” .

Sở hữu gương mặt góc cạnh và thần thái cuốn hút, Nguyên Hương còn nhiều lần bị mọi người nhầm lẫn là gái Tây. Được biết, cô nàng là gái Việt 100%.

Hành trình lột xác của Nguyên Hương khiến ngay cả những người bạn cũ của cô nàng cũng phải ngỡ ngàng. Cô nàng 19 tuổi muốn gửi lời cảm ơn mọi người, đồng thời cũng nhắn gửi đến các thiếu nữ còn đang tuổi dậy thì rằng cứ kiên trì đi, ai rồi cũng khác thôi.

Hãy xem thêm những hình ảnh của Nguyên Hương nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất