Sao & Đời Sống

Bị gã thợ xây sàm sỡ, vợ bầu 7 tháng uất ức kể cho chồng, nào ngờ chồng không bênh còn nói một câu đau cứa lòng

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

"Chua chát thay em nói chuyện với chồng em mà bị chửi: "Mày phải làm gì thì nó mới thế chứ. Tạo cơ hội để nó có thể làm thì nó mới làm". Trong khi em đang bầu 7 tháng bụng to vượt mặt, chỉ ở nhà nội trợ, ăn mặc lôi thôi, son phấn cũng không".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện đầy bất ngờ tưởng như chỉ có trong phim nói về việc vợ bầu bụng to vượt mặt bị sàm sỡ giữa ban ngày, nhưng chua chát thay, đến khi người vợ này mách lại với chồng thì lại nhận về thêm nhiều nỗi uất ức hơn nữa. Bởi người chồng này không những không bênh vực, an ủi cho vợ mình, mà còn thẳng thừng cho rằng chính cô ấy đã tạo cơ hội cho người xấu làm bậy.

Toàn bộ nội dung đầy căm phẫn và uất nghẹn được chính người vợ bầu ấy đăng đàn kể trong một hội nhóm có rất đông chị em như sau:

(Ảnh: Facebook)

“Cái thằng thợ xây, nhà em đang sửa nhà nên nhờ hắn qua xem cần sửa những gì, trước đã nhờ sửa 1-2 lần rồi, cũng gọi là có hơi quen. Lần này hắn đến, cũng như lần trước chỉ mình em ở nhà. Thế mà lần này hắn ngồi xuống bàn một lúc quay sang đụng vào đùi em, lúc đó em cứ nghĩ không may hắn vung tay vào nên không nói gì chỉ ngồi nhích ra. Lúc sau tự nhiên hắn thẳng tay bóp vai em luôn.

Em đứng dậy ra chỗ khác thì hắn lại đẩy em vào tường ôm sầm lấy em bảo: “Anh thích em lắm. Cho anh thơm cái”. Nghe có sợ không? Mà trong khi em đang bầu tháng thứ 7 rồi. Chua chát thay em nói chuyện với chồng em mà bị chửi: “Mày phải làm gì thì nó mới thế chứ. Tạo cơ hội để nó có thể làm thì nó mới làm”. Trong khi em đang bầu 7 tháng bụng to vượt mặt, chỉ ở nhà nội trợ, ăn mặc lôi thôi, son phấn cũng không. Đang run, đang buồn, đang ức chế. Nghe chồng nói xong khóc luôn ý”

(Ảnh minh họa)

Quả thật, trong tình huống éo le trên, cái một người vợ cần nhất đôi khi chỉ là lời an ủi từ chồng. Vậy mà không, người chồng kia đã vô tâm, vô tình đến mức buông một lời chua chát, khiến vợ bầu buồn càng thêm buồn, tủi càng thêm tủi. Nếu gã thợ xây xấu xa kia đáng trách 1, thì người chồng đáng trách tới 10.

Chính vì tính chất hy hữu của câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim này, nên cộng đồng chị em sau khi xem qua đã nhanh tay lên tiếng an ủi cô vợ bầu nhân vật chính. Đồng thời hướng dẫn cho cô ấy cách giải quyết gã thợ xây và tiện tay ném đá luôn gã chồng bạc bẽo.

Chị gái Hà Thị Thu chia sẻ: “Mình là phụ nữ, dù gì thì gì, ở nhà một mình cũng hạn chế gặp hay tiếp xúc với ai, lạ quen gì cũng thế, nhất là đàn ông. Thôi, chuyện đã rồi, bây giờ bình tĩnh, muốn làm to chuyện cho thằng thợ xây nhục mặt thì cứ sang nhà nó trình bày với phụ huynh. Còn chồng em là cái loại vứt đi, không đáng mặt đàn ông tí nào chứ đừng nói tới chữ “chồng”.

(Ảnh: Facebook)

“Eo ôi, bây giờ nhiều thằng biến thái gu lạ lắm các chị ơi, tốt nhất là giữ mình thôi, đừng nghĩ bầu to, ăn mặc lòa xòa là an toàn đâu. Lúc trước em bầu 7 tháng, đi tập thể dục buổi sáng còn bị trêu cơ. Giờ chị không có bằng chứng gì cũng khó nói, cứ đề phòng, tránh mặt nó ra, lo giữ gìn sức khỏe mà sinh con. Riêng chồng chị em bó tay rồi, hèn hạ” - trích một bình luận gần như tương tự như trên của cô bạn Thanh Yên.

Ngoài ra, nikename Mộc Chun cũng nói: “Khổ thân bà bầu, phải em là thằng thợ xây không yên đâu, cho cái tát vào mặt chứ không có chuyện thả cho nó đi như thế. Cả chồng thớt nữa, nếu là em, em cũng cho ăn tát. Số khổ, xung quanh toàn bọn đàn ông xấu, đến cả chồng còn không dựa vào được thì từ nay nên đề phòng để sống cho an toàn, cả mẹ lẫn con. Còn lần sau thì tìm cách ghi âm hay lấy gì làm bằng chứng mà cho nó lên công an”.

Chị em trong hội nhóm vẫn cứ bàn tán rôm rả về câu chuyện khó tin này. Vậy còn chị em khác, mọi người nghĩ sao về câu chuyện này?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thế Giới Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất