Sao & Đời Sống

Bị fan vô duyên trù 'sớm li dị', Cris Phan đã có màn đáp trả cực căng và gắt

Họa Mi
Chia sẻ

Mới lấy vợ đã bị anti fan bình luận vô duyên là ''Hóng li dị'', ai mà chẳng bực? Cris Phan cũng không ngoại lệ.

Ai cũng biết Cris Phan và Mai Quỳnh Anh là một cặp đôi thân thiện, dễ thương từ ngoài đời cho đến MXH. Cả hai luôn thoải mái tương tác với fans không hạn chế. Nhưng vừa rồi, người ta đã chứng kiến một màn đáp trả cực gắt của Cris Phan trước một thành phần vô duyên ngay trên chính Facebook của mình.

Cris gắt lắm đó nha!

Cụ thể, anh chàng vừa đổi avatar để cầu nguyện cho cháy rừng ở Miền Trung. Ngay dưới avatar, Mai Quỳnh Anh đã không quên để lại bình luận: ”Cầu mong mọi sự bình yên”. Liền ngay lúc đó, bỗng có một comment ”Hóng li dị” đến từ một fan khá ”có duyên”. Tưởng sẽ xoá hoặc block đi là xong, nhưng Cris Phan đã có một màn đáp trả khá gắt và nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng.

Anh viết: ''Nếu như hóng li dị thì tại sao em không hóng những thứ thực tế như hóng mưa cho miền Trung nhỉ? Muốn diễn hài thì trước tiên phải hiểu biết đã! Cái biết đầu tiên là BIẾT ĐIỀU đó em!”

Không chỉ có Cris, mà rất nhiều cư dân mạng khác cũng lên tiếng ”ném đá” cái bình luận vô duyên kia. Có thể nói, đối với Cris, anti fan có thể đụng chạm đến chuyện gì cũng được, nhưng không nên đụng tới gia đình, nếu không sẽ bị anh chàng chỉ thẳng mặt như thế đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất