Sao & Đời Sống

Bị đồn lộ 'clip nhạy cảm', hotgirl Misthy đanh thép 'phản pháo' dân mạng

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sau Ngân 98, Đặng Văn Lâm, Thu Quỳnh, hotgirl Misthy là 'nạn nhân' tiếp theo bị đồn lộ 'clip nóng'. Tuy nhiên, ngay lập tức cô nàng đã lên tiếng đáp trả.

Những ngày qua, thông tin về một số gương mặt nổi tiếng vướng nghi vấn lộ “clip nhạy cảm” đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây nhất, hotgirl Misthy là “nạn nhân” tiếp theo dính “tai bay vạ gió” này sau Ngân 98, Đặng Văn Lâm, Thu Quỳnh.

Tuy nhiên, nếu như Ngân 98 xác nhận vụ việc, Đặng Văn Lâm mặc kệ tin đồn, Thu Quỳnh phủ nhận thì ngay lập tức Misthy đã lên tiếng đáp trả dân mạng về lời bịa đặt ác ý.

Trên trang cá nhân, Misthy chụp lại màn hình đoạn video được dân mạng lan truyền, cho rằng cô là nhân vật chính trong “clip nhạy cảm”. Đồng thời, nữ streamer nổi tiếng còn viết dòng trạng thái đanh thép phản pháo dư luận.

“Giờ ai đeo kính cũng là Misthy hả? Kiếm đâu ra em gái nào đeo cái kính không tròng gắn thêm dòng chữ Misthy xong thêm vài ba cái text lởm lởm cô gái hot nhất đêm nay là thành lộ clip sếch”, Misthy phẫn nộ bày tỏ.

Dòng trạng thái của Misthy gây xôn xao dân mạng mới đây

Không lâu sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Misthy nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng. Đông đảo khán giả đã để lại bình luận đồng tình và chia sẻ “tai bay vạ gió” mà nữ streamer gặp phải.

Misthy đanh thép phản pháo dân mạng

Trong số các bình luận, có sự xuất hiện của hotgirl Linh Ngọc Đàm - bạn thân Misthy. Tuy nhiên, thay vì an ủi, động viên bạn, Linh Ngọc Đàm lại dí dỏm viết: “Xin link, hihi”. Bình luận của Linh Ngọc Đàm khiến cộng đồng mạng thích thú và nhận về vô số lượt yêu thích.

Linh Ngọc Đàm “phá bĩnh” bạn thân giữa “bão” tin đồn

Dân mạng chế ảnh Misthy giận dữ khi vướng “tai bay vạ gió”

Không chỉ là hotgirl nổi tiếng, Misthy còn là streamer đình đám mạng xã hội. Cô được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, phong cách thời trang cá tính cùng lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát. Cách đây chưa lâu, Misthy từng gây sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ trở thành “nàng thơ” của Jack & K-ICM trong MV Sóng Gió của bộ đôi này.

Misthy xuất hiện trong MV Sóng Gió của Jack & K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất