Sao & Đời Sống

Bị đồn đoán thành công là nhờ gia đình hậu thuẫn, shark Lê Đăng Khoa thẳng thắn đáp trả khiến nhiều người nể phục

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Bản thân Khoa luôn cảm thấy tự hào về nền tảng gia đình. Nhưng Khoa nghĩ cái mà Khoa được thừa hưởng lớn nhất từ gia đình hay cha mẹ không phải là tiền, mà đó là kĩ năng kiếm tiền.", shark Lê Đăng Khoa thẳng thắn nói.

Sau chương trình truyền hình thực tế liên quan đến khởi nghiệp Shark Tank mùa 1, cái tên Lê Đăng Khoa ngày càng được nhắc đến nhiều hơn. Anh cũng đã có rất nhiều những buổi nói chuyện truyền cảm hứng sau đó tới thế hệ trẻ.

Phải công nhận rằng với một người vừa có ngoại hình, vừa tài năng, thông minh như Lê Đăng Khoa, từ lâu anh đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho những bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp.

Mới đây nhất,Shark Khoa lại khiến nhiều người bàn tán với một phát ngôn cực gắt của mình trên sóng truyền hình.

Theo đó, tại một chương trình khởi nghiệp, Shark Khoa đóng vai trò tư cách khách mời và được MC đặt câu hỏi “Nhiều người cho rằng shark Lê Đăng Khoa làm ăn không sợ lỗ bởi vì bạn có một nền tảng từ phía gia đình?. Thậm chí, những thành công mà bạn đang có được cũng phần lớn là nhờ đến sự hậu thuẫn của gia đình?”.

Với câu hỏi này, shark Lê Đăng Khoa đã thẳng thắn đáp trả: “Bản thân Khoa luôn cảm thấy tự hào về nền tảng gia đình. Nhưng Khoa nghĩ cái mà Khoa được thừa hưởng lớn nhất từ gia đình hay cha mẹ không phải là tiền, mà đó là kĩ năng kiếm tiền.”

Cũng tại chương trình, Lê Đăng Khoa chia sẻ rằng anh được bố mẹ đào tạo bài bản và huấn luyện kỹ năng kiếm tiền từ rất sớm. Ngoài ra, shark Khoa cũng cho biết, để có khối tài sản như ngày hôm nay, bản thân anh và gia đình đã mất rất nhiều thời gian và công sức mới có thể làm được.

“Lúc Khoa sinh ra, gia đình mình rất là nghèo. Ba mẹ Khoa khi đó chỉ là những người bán bánh ướt, chả lụa. Mình đi học mà lỡ làm mất cây bút cũng không dám về nhà”, shark Khoa chia sẻ.

Theo quan điểm riêng của shark Khoa, một khi đã bước ra ngoài thương trường, thực sự điều khiến người ta quan tâm chính là sản phẩm của bạn có tốt hay không, thương hiệu của bạn có mạnh hay không chứ không phải là việc gia đình của bạn giàu có đến đâu. Đây cũng chính là lời khuyên của shark Khoa dành cho các bạn trẻ đang nung nấu ý định khởi nghiệp, nên tập trung vào thương hiệu, vào sản phẩm của mình để chứng minh sự thành công.

Với phần trò chuyện này, shark Khoa một lần nữa tạo được thiện cảm với các bạn trẻ nhờ vào chính sự thẳng thắn và chân thành của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất