Sao & Đời Sống

Bị đồn đoán 'cưới chạy bầu', vợ cũ Duy Nhân bật khóc mong muốn được sống bình yên

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước việc vợ cũ diễn viên Duy Nhân tái hôn sau 4 năm chịu tang chồng, nhiều người đồn đoán Kiều Oanh 'cưới chạy bầu', quen đại gia khiến cô bật khóc.

Ngày 26/10 vừa qua, vợ cố diễn viên - người mẫu Duy Nhân đã chính thức lên xe hoa với chồng mới. Sau 4 năm để tang chồng, cuối cùng, Kiều Oanh cũng vượt qua những nổi buồn cũ để tiếp tục cuộc sống mới. Cô chọn ngày làm lễ vu quy trùng với ngày sinh nhật Duy Nhân khiến nhiều người xúc động.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, Kiều Oanh cũng gặp phải không ít những chỉ trích, chê bai từ phía cộng đồng mạng. Một số người cho rằng vợ cũ Duy Nhân tham tiền cưới đại gia, cưới chạy bầu,…

Trước những lời lẽ tiêu cực, Kiều Oanh thừa nhận mình đã bật khóc khi đọc những bình luận không hay như vậy. Cô viết trên trang cá nhân: “Em viết đôi lời mà em khóc vì những bịa đặt tổn thương ghê gớm”.

Kiều Oanh cũng chia sẻ rằng, mình và chồng hiện tại vốn dĩ là bạn bè lâu năm, luôn bên cạnh đồng hành, cảm thông với cô: “Là anh em bạn bè bao nhiêu năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay, cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc thì kiếm một người thông cảm thì khó biết bao nhiêu? Không giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt lắm!”.

Giải thích về tin đồn cưới chạy bầu, cưới đại gia, vợ cũ Duy Nhân cũng cho biết: “Em vẫn chưa có em bé, bụng em béo vì em ăn nhiều. Có thì vui thôi chứ sợ gì. Chồng em là con nhà GIÀU: GIÀU tình cảm mọi người ạ, anh vẫn là nhân viên làm công ăn lương như em. Không phải đại gia đại giẻ gì đâu”.

Những chia sẻ của Kiều Oanh mới đây

Bên cạnh những lời “trần tình” về những đồn đoán không hay về chuyện tình cảm của mình, cô còn gửi lời cảm ơn đến những người đã chúc phúc cho cả hai và mong muốn có được cuộc sống bình yên, trọn vẹn sau những sóng gió đã từng gánh chịu: “Cuối cùng em xin phép mọi người hãy để niềm vui nhỏ nhoi còn sót lại của em được trọn vẹn. Em chỉ mong cuộc đời còn lại đừng có ai bị tổn thương vì những “anh hùng bàn phím”, chỉ mong được an yên quy ẩn sống trọn vẹn bên cạnh gia đình thôi là quá đủ”.

Duy Nhân sinh năm 1986, đến từ Bình Dương tên thật là Trần Ái Duy Nhân, sở hữu chiều cao 1m81 và từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009. Anh là gương mặt diễn viên quen thuộc màn ảnh nhỏ trong một số bộ phim như: Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Thám tử Hen Ry…

Duy Nhân và Kiều Oanh

Duy Nhân kết hôn cùng Kiều Oanh vào năm 2014. Cả hai chưa có con chung. Một năm sau, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư. Sau thời gian chống chọi với căn bệnh quái ác, nam diễn viên trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 7/5/2015. Sự ra đi của anh khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc thương.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất