Sao & Đời Sống

Bị 'đào' lại scandal dương tính với ma túy, Ngân 98 khẳng định: 'Tôi không ăn cắp, ăn trộm nên không nhục'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Ngân 98 đã thẳng thừng dằn mặt anti-fan khi bị đào lại scandal dương tính ma túy hồi tháng 3 vừa qua.

Ngân 98 được biết đến là một trong những hotgirl có đời tư ồn ào, thị phi. Ngoài việc ăn mặc hở hang, phát ngôn gây sốc,… vừa qua, cô nàng còn khiến nhiều người bất ngờ khi bị phát hiện dương tính với ma túy tại một quán bar ở Tây Ninh. Ngay sau đó, bức ảnh Ngân 98 hốc hác tại đồn công an được cư dân mạng chia sẻ khắp nơi.

Dù vậy, bạn trai cô - nhạc sĩ Lương Bằng Quang vẫn lên tiếng bênh vực bạn gái. Anh cho rằng Ngân 98 mới bắt đầu làm DJ nên chưa lường trước được sự phức tạp của nghề này. Thậm chí, nam nhạc sĩ này còn đoán rằng có thể bạn gái mình đã bị “gài bẫy” khi được mời uống một ly bia, rượu.

Sau những ồn ào, Ngân 98 vẫn khá vô tư khi thường xuyên cập nhật công việc, chia sẻ cuộc sống trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không ít lần, hotgirl này bị cư dân mạng “khai quật” scandal cũ bằng cách đăng lại ảnh cô tại đồn công an dưới chính bài viết của cô.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Trước hành động trên, mới đây, Ngân 98 đã có động thái đáp trả những cư dân mạng này. Cụ thể, cô viết: “Mỗi lần mà mình up hình đẹp của mình lên thì các bạn cứ phải spam cái hình thứ 2 thì mới hả dạ nhỉ.

Thứ 1, mình bị hãm hại chớ mình không có ăn cắp ăn trộm nên mình không có nhục hay dị gì đâu. Chẳng qua đang dịch nên mình chưa có thời gian làm tới bến cái vụ hãm hại mình nha.

Thứ 2, mấy cái bạn mà chê mình á thì các bạn thử thức nguyên 1 ngày rồi tìm cái góc nào thiếu ánh sáng và chụp lại bằng camera thường, à mà phải chụp bằng cái máy cùi bắp nữa, các bạn vẫn đẹp và tươi tắn chứ.

Thứ 3, các bạn nghĩ cứ spam hình thứ 2 và chửi mình để làm gì trong khi hằng ngày mình vẫn ăn no mặc đẹp, đi du lịch muôn nơi đây này. Chưa kể các bạn chửi mình đã mở được cái shop như mình và xây được cái nhà cho ba mẹ của các bạn như mình chưa?”.

Bài viết mới đây của Ngân 98

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên hotgirl này lên tiếng trước những chỉ trích của cư dân mạng. Vốn có đời tư khá ồn ào nên động thái “dằn mặt” trên của cô cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ.


SAOvoice - Tập 7: Ngân 98 chia sẻ về chuyện tình cảm với Lương Bằng Quang và scandal mua giải Á Hậu

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất