Sao & Đời Sống

Bị chủ nhà phát hiện, tên trộm bất chấp nguy hiểm liều lĩnh leo lan can tầng 3 chạy thoát thân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau một hồi truy bắt, bao vây, người dân đã tóm gọn được tên trộm. Dù rất bức xúc trước hành vi xấu này nhưng những người dân vẫn nhắc nhở nhau bình tĩnh, không động chân động tay mà giao ngay cho lực lượng chức năng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tên trộm sau khi bị chủ nhà phát hiện đã bất chấp nguy hiểm, liều lĩnh leo qua lan can tầng 3 bỏ chạy để thoát thân nhưng vẫn bị người dân tóm gọn.

Sự việc xảy ra vào ngày 28/11 vừa qua tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nguồn: Facebook.

Theo clip ghi lại, sau một hồi truy bắt, bao vây, người dân đã tóm gọn được tên trộm. Dù rất bức xúc trước hành vi xấu này nhưng những người dân vẫn nhắc nhở nhau bình tĩnh, không động chân động tay mà giao ngay cho lực lượng chức năng.

Tên trộm liều lĩnh leo lan can tầng 3 hòng chạy trốn.

Ngay sau khi sự việc đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến mừng giùm chủ nhà bởi vẫn còn may mắn khi chưa bị mất tài sản. Bên cạnh đó, cách hành xử đúng mực, bình tĩnh của người dân cũng được cộng đồng mạng ngợi khen. Một số ý kiến khác cũng để lại lời khuyên đến tất cả mọi người hãy có ý thức bảo vệ tài sản của mình, đặc biệt là những tháng cuối năm, càng gần Tết, bọn cướp càng manh động hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất