Sao & Đời Sống

Bị chồng bắt quả tang cặp bồ cùng trai trẻ, vợ vẫn nghênh ngang như 'chị đại' còn hất hàm đòi ly dị

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Ngay cả khi bị chồng bắt gian tại trận, người vợ này không hề có biểu hiện ăn năn mà còn có những biểu hiện hết sức ngang ngược.

Cách đây vài giờ đồng hồ, trang cá nhân của một tài khoản facebook có tên là N.PV có đăng tải một đoạn clip gây chú ý. Theo đó, nội dung của đoạn clip này ghi lại cảnh chất vấn của người chồng với vợ và một thanh niên được cho là nhân tình của vợ.

Hình ảnh trong clip cũng cho thấy, trước những lời chất vấn của người chồng như “qua lại với nhau từ bao giờ”, “ăn nằm với nhau bao nhiêu lần rồi”, người vợ chẳng hề tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi mà còn từ chối trả lời với vẻ mặt rất nghênh ngang, đồng thời còn liên tục đòi ly dị.

Trong khi đó, anh chàng được cho là nhân tình ngồi bên cạnh thì có vẻ khá sợ sệt, ngập ngừng trả lời câu hỏi của người chồng.

Qua những câu trả lời của thanh niên trẻ, có thể thấy hai người làm quen với nhau qua zalo, đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm được 20 ngày và thường xuyên “ăn nằm” cùng nhau.

Cặp đôi được cho là tình nhân đang gây bão mạng khi bị bắt gian tại trận.

Chỉ vài tiếng sau khi đăng tải đoạn clip, hàng trăm bình luận đã xuất hiện và phần lớn là tỏ ra phẫn nộ trước vụ việc và lên án người vợ. “Vợ thế này này phải cho vào trại thì mới hết vênh” - bình luận của bạn H.T

Cư dân mạng T.T thì lên tiếng bênh vực người chồng: “Chồng xưng anh em tử tế rõ ràng có mày tao đâu”.

Thậm chí, có cư dân mạng còn bất bình tới nỗi muốn xin zalo của chị vợ để cho một bài học:

“Ai có zalo vợ ông này không? Tôi gặp tôi cho một trận” - Nick nam Đ. V.C bình luận

Ngoài việc khẳng định người vợ quá trơ trẽn, cũng có những bình luận cho rằng người chồng quá nhu nhược.

Hiện chưa rõ thực hư sự việc nhưng dân mạng vẫn đang

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất