Sao & Đời Sống

Bị chỉ trích ngồi kém duyên trên xe ô tô, Sĩ Thanh đáp trả 'căng đét' với cư dân mạng

Khải Anh
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh Sĩ Thanh trên xe ô tô đã bị nhiều anti-fan vào bình luận chỉ trích. Khác với phong thái ôn hòa thường ngày, cô nàng đã có màn đáp trả 'cực gắt'.

Sĩ Thanh vốn được xem là sao nữ có thần thái gợi cảm trong Vbiz. Mới đây, cô đã đăng tải bộ ảnh của mình trong outfit trắng, tạo dáng gợi cảm trong xe ô tô kèm dòng trạng thái: “Ship cho anh một tình yêu màu trắng. Nhẹ nhàng sâu lắng nhưng đong đầy yêu thương. Vâng, có em đây”.

Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho dáng vóc và nhan sắc của cô nàng, nhưng cũng không ít anti-fan vào để lại bình luận khiếm nhã.

Một tài khoản viết: “Điên ngồi cẩn thận vào không mà vào viện”, ngay lập tức Sĩ Thanh đáp trả: “Ai điên ở đây, bớt láu táu không ăn block cho bớt thói điên nhé”. Dòng bình luận của cô nàng hể hiện sự giận dữ, sẵn sàng đối chất 1:1 với anti-fan. Thậm chí, Sĩ Thanh sẵn sàng chặn luôn tài khoản này nếu còn thể hiện thái độ tiêu cực.

Đây không phải là lần đầu cô nàng vấp phải những bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trước đó, khi Sĩ Thanh công khai tình cảm với bạn trai là nam diễn viên Huỳnh Phương, nhiều người cũng đã vào tận trang cá nhân của cặp đôi và để lại những bình luận mỉa mai.

Cách đây chưa lâu, diễn viên FAP TV Huỳnh Phương còn tạo bất ngờ cho bạn gái bằng cách tặng Sĩ Thanh món quà có giá trị lên đến 100 triệu bao gồm iPhone 11 và túi hiệu.

Nhiều anti-fan đã vào cà khịa cặp đôi là “toàn khoe”. Bạn trai không ngần ngại bênh vực Sĩ Thanh rằng: “Chứ dư tiền thì làm gì giờ bạn?“. Đáp lại một comment đá xoáy rằng cặp đôi này chẳng mấy chốc mà chia tay, bạn trai của Sĩ Thanh cũng đáp lại ngắn gọn nhưng cực gắt: “Nghiệp quật nhé”.

Là người của công chúng thật không dễ dàng gì khi mỗi ngày đều nhận được hàng trăm bình luận từ khán giả. Tuy nhiên, thái độ thẳng thắn của Sĩ Thanh đã khiến nhiều người bất ngờ. Chắc hẳn, cô nàng đã phải chịu rất nhiều áp lực của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất