Sao & Đời Sống

Bị chỉ trích bám fame vụ ly hôn nghìn tỷ, Hằng Túi đáp trả cực gắt

Vũ Hà
Chia sẻ

Đứng trước những bình luận tiêu cực cho rằng bản thân cô "câu like", "đú fame", hotmom Hằng Túi đã có những đáp trả thẳng thắn.

Mới đây, cái tên Hằng Túi được cư dân mạng chú ý bởi status chia sẻ suy nghĩ của một người phụ nữ khi đã làm mẹ và tâm trạng của người phụ nữ khi cuộc hôn nhân đang đứng trước bờ vực tan vỡ.

Status của Hằng Túi thu hút sự quan tâm của CĐM.

Dưới bài viết, hotmom không quên để lại vài lời nhắn: “Viết xong bài này là tôi bị mấy em chưa chồng, đời vẫn màu hồng chửi cho sấp mặt cái tội tham như gấu, cũng định đôi co lại nhưng nghĩ thời chưa chồng tôi cũng khác gì đâu nhìn mấy mẹ 30-40 sống thực dụng tham thế.

Mình chỉ cần tình yêu, ham gì dăm 3 thứ tiền tài vật chất, kể ra cũng giống c Xảo đến với anh Zũ cũng vô tư như thế bây giờ lại mang tiếng giở mặt tham lam. Các em bảo cứ lôi các con vào, cứ tinh tướng đẻ được 4 đứa con, ai chả phải đẻ… con thì con chung không lôi vào thì vứt chúng nó đi đâu?!?

Mà đẻ được 4 đứa tôi cũng thấy tinh tướng ra, các em đẻ 4 đứa đi rồi mình nói chuyện. Cứ ngồi nhà 6 năm trông 4 đứa con, trông công ty cho chồng đi thiền tu đi đã mới biết đời màu hồng hay màu gì… Giờ mọi người đã hiểu sao những em gái non nớt thì hay chửi chị Xảo mà rặt mấy bà chị, bà cô già thì ủng hộ không? Nó gọi là “đồng thanh tương ứng” đó.”

Hằng Túi là người phụ nữ từng trải, đặc biệt cô là mẹ của 4 người con xinh và từng ly hôn 1 lần. Bởi vậy, có lẽ Hằng Túi ít nhiều hiểu và đồng cảm với quan điểm của bà Thảo trong cuộc ly hôn với ông Vũ. Cô cũng thẳng thắn tự nhận mình “tham lam” nhưng thà có tiếng đó để bảo vệ những người con thơ của mình.

Dưới bài viết, rất nhiều người đồng tình với bà mẹ 4 con: “Bài viết hay và sâu sắc”.

“Chuẩn cho câu kết, không là bà phù thủy thì bảo vệ sao được các con mình, cuộc sống mà, không làm thơ được”

“Công nhận chị nói đúng, em cũng vậy vì có đi một vòng thì tới lúc nó cũng về với những đứa con của nó thì tại sao bây giờ mình giữ lại để sau này con mình nó có nuôi cũng đỡ thiệt thòi cho nó”.

“Đồng ý với ý kiến mẹ 4S. Không phải tự nhiên mà 1 người phụ nữ chấp nhận sinh 4 đứa con cho một người đàn ông khi mà kinh tế chưa vững vàng. Cơ ngơi có được ngày hôm nay là của cả 2 vợ chồng mất công gây dựng, cớ gì mà người phụ nữ lại không được đòi quyền lợi”.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng Hằng Túi đang cố gắng “bám fame” vụ ly hôn nghìn tỷ đang tốn nhiều giấy mực của ông Vũ - bà Thảo.

Nhiều người chỉ trích Hằng Túi “bám fame” vụ ly hôn nghìn tỷ

Để đáp trả những bình luận tiêu cực “chĩa mũi dùi” vào mình, Hằng Túi đã để lại vài dòng “dằn mặt” cực gắt như sau:

Chỉ ai ngu hoặc ai cố tình ngu mới đọc bài viết này bảo tôi đi dạy đời cô Thảo, tôi nói quan điểm của tôi không phải của quý vị, nên mỗi người một quan điểm và tất nhiên ai cũng coi là mình đúng. Tôi tôn trọng tất cả, thế nên thế mới có ông Vũ mới có cô Thảo, nếu ai cũng đồng lòng đồng quan điểm thì cũng chả có tranh chấp. Còn nếu bảo đú fame thì tất cả những status có liên quan đến vợ chồng nhà này đều là bú fame hết đúng không ạ?

Chuyện nhà người ta có nói lên quan điểm của mình thì nói, văn minh lịch sự vui vẻ thôi, không có gì mà căng cả!”.

Hằng Túi khẳng định quan điểm riêng, không bênh vực hay dìm bất kỳ ai cả, cô chỉ đưa ra suy nghĩ của một người đã làm mẹ - người đã từng trải đời.

Hiện, bài chia sẻ của hot mom Hằng Túi vẫn đang thu hút được sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng với hơn 3 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất