Sao & Đời Sống

Bị chị gái mặt mũi xinh đẹp liên tục đạp vào ghế ở rạp chiếu phim, cô gái đành đi ra ngoài vì thấy 'xem phim không còn hay nữa'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thấy người ngồi phía sau thường xuyên đạp vào ghế của mình, cô gái quay sang nhắc nhở "Chị ơi! Đừng đạp ghế nữa, em cảm ơn". Thay vì thấy xấu hổ và ngưng hành động phản cảm ấy, cô gái kia lại đạp thêm vài lần "bộp bộp bộp bộp" vào chiếc ghế khiến "khổ chủ" vô cùng khó chịu.

Thời gian gần đây, hình ảnh giới trẻ vô ý thức ở nơi công cộng xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội. Trước đó những hình ảnh không được đẹp mắt được ghi lại trong rạp chiếu phim như cười quá to, sử dụng điện thoại, rơi bỏng ngô, đổ nước uống lênh láng ra ghế ra sàn, thậm chí là âu yếm nhau khiến nhiều người ngán ngẩm.

Những hình ảnh phản cảm này không mới, thậm chí đã được đưa ra bàn luận, chỉ trích nhưng có vẻ vẫn không có hồi kết.

Khổ nhất là những “nạn nhân” gặp phải cảnh tượng trên, nhiều người vì quá bức xúc đã chụp lại và đăng tải trên các diễn đàn. Mới đây nhất là vụ một cô gái thản nhiên gác chân và đạp “bộp bộp” lên ghế phía trước trong rạp chiếu phim.

“Khổ chủ” kể lại câu chuyện oái oăm của mình trong rạp chiếu phim. Ảnh: Facebook.

Kèm theo hình ảnh, cô nàng chia sẻ: “À! Xin phép các bạn cho mình khẩu nghiệp một hôm.

Chả là trưa này mình muốn đi coi phim nên ra CGV chọn 1 phim sắp chiếu và mua vé. Lúc mình mua vé là chỉ có một mình thôi nên mình ngồi hàng giữa, sau đó, lại có 1 cặp vào ngồi sau mình. Chuyện không có gì đáng nói khi mà chị gái sau lưng cứ đạp bộp bộp vào ghế mình. “Chị ơi! Đừng đạp ghế nữa, em cảm ơn.”

*Bộp! Bộp! Bộp! Bộp*

Mình móc điện thoại ra cho 1 pô ảnh như dưới và chị gái né nên chỉ được nửa mặt. Rồi mình cáu nên xách đồ sang ghế bên cạnh ngồi (vì rạp nay vắng).

Mặt mũi cũng xinh trai đẹp gái mà sao lại như vậy hở???

Mình xem phim đã không còn hay nữa!! Và mình lại đi ra khỏi rạp. Này là do mình khó tính quá hay là do cặp đó bất lịch sự đây hả các bạn. Mình đi CGV ở Aeon Tân Phú”.

Khi bị nhắc nhở, cô gái ngồi vô ý thức kia còn “dằn mặt” bằng cách đạp thêm mấy lần vào ghế. Ảnh: Facebook.

Hành vi có phần phản cảm trên khiến chủ nhân bài viết cũng như dân mạng khó chịu. Chính vì thế, phía dưới phần bình luận xuất hiện rất nhiều ý kiến bức xúc chỉ trích.

“Rạp chiếu phim là nơi công cộng chứ có phải ở nhà đâu mà bạ đâu gác đấy được, nhìn đã thấy “ngứa mắt”. Văn hóa ở rạp mình thấy nhiều người nói lắm rồi mà vẫn không thay đổi”, tài khoản N.T.M.T bức xúc viết.

“Cứ tưởng bỏ tiền ra mua vé thì thích làm trời làm đất gì cũng được hay sao ấy nhỉ? Con gái con lứa xinh xắn đáng yêu mà ý thức lại chẳng ra gì?“, 1 cư dân mạng khác bình luận.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện những đôi bàn chân xấu xí trong rạp chiếu phim.

Ngồi xem phim trong rạp mà chân cứ phải gác lên ghế trước.

Không biết ai còn muốn ngồi vào chiếc ghê mà có đôi chân thò ra ngay trên đầu mình.

Những đôi bàn chân xấu xí như thế này đáng nói là ngày càng xuất hiện nhiều trong rạp chiếu phim.

Có lẽ vẫn cần nhắc lại rằng, rạp chiếu phim là nơi công cộng và việc giữ gìn văn hóa công cộng luôn là điều cần thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất