Sao & Đời Sống

Bị chê 'suôt ngày quảng cáo, bảo sao nhanh giàu': Gia đình hot nhất MXH Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon đáp trả 'ngầu' thế này đây

Hà My
Chia sẻ

Câu trả lời nhẹ nhàng nhưng thẳng thắn của bố mẹ Cam đã nhận được nhiều đồng tình từ cư dân mạng.

Trong thời đại ngày nay, không thể phủ nhận được sức mạnh của các clip quảng cáo được đầu tư nội dung mới mẻ, không gây nhàm chán cho người xem. Thay vì dùng cách trực tiếp đưa ra sản phẩm như trước đây, người làm clip có thể sáng tạo ra một cốt truyện ý nghĩa, tình cảm rồi khéo léo xen kẽ sản phẩm quảng cáo vào trong đó.

Cách làm này hiện đang vô cùng phổ biến bởi nó không chỉ giúp người xem bớt cảm giác khó chịu mà còn khiến sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Việc lựa chọn người/ekip quay quảng cáo cũng vô cùng quan trọng. Người đó càng nổi tiếng thì sản phẩm sẽ đến được với đông đảo khán giả hơn. Đây thực chất là một công việc mà nhiều bạn trẻ hiện nay đang áp dụng. Và gia đình hot nhất MXH Kiên Hoàng - Loan Hoàng cũng là 1 trong số đó.

Mới đây, một vlog nấu ăn của bố mẹ Cam đăng tải đã nhận được một số ý kiến xoay quanh việc quảng cáo này. Người này nhận xét: “Cảm ơn anh chị đã chia sẻ món ăn mới trong dịp Tết. Nhưng em có góp ý là, xem 10 video thì hết 9 cái rưỡi là quảng cáo rồi, xem cảm giác không được chân thật. Instagram story hay các bài post cũng ngập tràn quảng cáo luôn. Bảo sao 2 anh chị không nhanh giàu. Chỉ mong anh chi bớt quảng cáo lại tí thôi”.

1 fan cảm thấy không thoải mái khi phải xem quá nhiều quảng cáo

Phản hồi này của độc giả này đã nhận được khá nhiều lượt like từ mọi người. Ngay sau đó, không từ chối hay bơ đi, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã cùng đưa ra câu trả lời thẳng thắn.

Cụ thể, mẹ Cam nói: “Cảm ơn em đã theo dõi và dành sự quan tâm cho nhà Cam, đối với ai không biết về công việc của anh chị thì sẽ nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, nhưng với ai nghiêm túc nhìn nhận và hiểu, thì đây cũng là một công việc như bao công việc khác, và nó không trá hình hay lừa lọc gì cả!

Những sản phẩm mà anh chị nhận quảng cáo hay review cho mọi người xem đều được anh chị tìm hiểu kỹ, và quan trọng là có trải nghiệm thực tế trước, cảm thấy thực sự an toàn - chất lượng - phù hợp , thì mới nhận lời và đưa thông tin đến người xem. Tiếp nhận thông tin và có sử dụng sản phẩm hay không, hoàn toàn quyết định bởi người xem!

Câu trả lời của Heo Mi Nhon nhận được nhiều đồng tình

Nếu em follow kênh của anh chị mà cảm thấy không happy hay cần những thông tin mà anh chị chia sẻ thì em hoàn toàn có thể ngừng xem. Còn mục đích làm công việc này của anh chị tất nhiên không hề phủ định là để kiếm thu nhập! Nhưng chắc chắn phải là một người làm việc có tâm với cả người xem và sản phẩm!

Chốt lại, chị chỉ muốn nói với em là: Không có công việc nào là nhàn hạ, dễ dàng cả! Nếu không thực sự hiểu công việc của họ, thì đừng nên tuỳ tiện phán xét. Anh chị kiếm tiền cũng hoàn toàn là chân chính, bỏ ra trí tuệ và sức lực, chứ không phải tự nhiên mà có, tự nhiên sau một đêm ngủ dậy mà “nhanh giàu” được! Và cũng không phải ai cũng dễ dàng để có thể nhận được những công việc này! Cảm ơn em.

Và cảm ơn những ai đã đọc hết comment này. Hy vọng mọi người sẽ hiểu hơn về công việc của bọn mình vì bọn mình cũng không thể lúc nào cũng giải thích cho mọi người hết được, nhưng thực sự, nếu đã là một followers của gia đình cam cam thì mình tin là mọi người luôn có một lý do chính đáng để follow và yêu quý bọn mình. Và bọn mình cũng vậy!

Gia đình Cam đã nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người trong suốt những năm vừa qua

Đồng tình với câu trả lời của vợ, Kiên Hoàng nói thêm: “Cảm ơn em nha. Nhưng quảng cáo cũng là một nghề mà em. Và đâu phải ai cũng có thể đi quảng cáo. Mà đã là nghề thì phải kiếm ra tiền. Quay 1 video dù là quảng cáo thì cũng mất công mà em. Đâu phải cứ quảng cáo là quay ào ào là xong đâu. Không thích thì làm sao là được”.

Cả 2 câu trả lời của bố mẹ Cam đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ mọi người. Không né tránh và thẳng thắn đáp trả như thế này thì ai mà không yêu quý gia đình Cam được đúng không?

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và tính cách thẳng thắn của hai người cũng được fan yêu mến

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất