Sao & Đời Sống

Bị chê 'quá menly', cô gái gây tranh luận trong Bạn muốn hẹn hò nói gì?

Họa Mi
Chia sẻ

''Trưởng thành là cả một quá trình sửa đổi hoàn thiện bản thân. Và hiện tại thì mình cũng đã ''nhu mì'' hơn xưa''

Khán giả thân thiết của chương trình Bạn muốn hẹn hò hiện tại đang rất mong ngóng đến tập 329-330, bởi sự xuất hiện của một nữ chính khá là đặc biệt so với các số trước. Đó chính là người chơi Minh Thư, cùng dòng giới thiệu:

Cô nàng kế toán kho đến từ Bình Thuận với vẻ ngoài xinh xắn, lanh lợi và sở hữu rất nhiều điểm thú vị.

- 6 tuổi học taekwondo, 2014 tập boxing để phòng hộ.

- Con trai, con gái làm được cái gì Thư đều làm được.

- Manly, thích cảm giác mạnh, tốc độ. Sợ cây kim, chích thuốc.

Kèm theo đó là bật mí từ chương trình, rằng đây sẽ là ‘‘một trong những cô nàng lạ lùng và thú vị nhất trong những cô nàng từng tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”.

Ngay lập tức, cô gái này đã thu hút sự chú của cư dân mạng. Rất nhiều chàng trai để lại bình luận rằng họ rất thích con gái cá tính mạnh như thế này. Nhưng bên cạnh đó, một vài người cũng tỏ ra khá ”lo lắng” với cá tính mạnh thế này, cô sẽ khó kiếm được bạn trai và đưa ra lời khuyên rằng, cô nàng nên dịu dàng hơn, nữ tính hơn thì sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình. Có bạn còn đùa rằng, rất sợ lấy cô nàng này về làm vợ vì sợ bị… “ăn đòn” nếu chẳng may cãi lời.

Minh Thư cho biết, cô sinh năm 1991, hiện tại đang là kế toán kho một công ty sản xuất hàng thể thao xuất đi Mỹ. Thư cho biết, những ngày qua, cô đã đọc hết những bình luận mà cư dân mạng dành cho mình. Cô thấy vui nhiều hơn buồn, và đồng tình với ý kiến: Mạnh mẽ và menly quá thì rất khó lấy chồng.

”Mình đăng ký chương trình đã lâu, tận 1 năm rưỡi trước cơ. Từ lúc đăng ký đến nay, mình vẫn chưa có bạn trai (cười). Mình biết, với tính cách của mình, rất khó để tìm bạn trai. Mấy ai chấp nhận một đứa cứng đầu mà lại mạnh mẽ như mình đâu? Nhưng thật ra, những người nào trưởng thành, chỉ cần hiểu tâm lý là đã có thể trị mình rất dễ. Còn các bạn nam kiểu 'trẻ trâu, con nít' thì chắc chắn không được rồi”.

Trước những bình luận nhận xét về ngoại hình khá ”nam tính”, Thư nói: ''Thực ra, bề ngoài của người học võ vốn dĩ là thô cứng. Bạn nói tôi phải ”õng a õng ẹo” cũng giống như bạn lấy một khúc cây lâu năm đem đi nắn. Thế bạn sao nắn được? Tuy nhiên muốn khúc cây trở nên mềm mại, cần có nghệ nhân biết xử lý. Sự dịu dàng và nữ tính đôi khi không nằm ở biểu hiện trên cơ thể mà nó nằm trong cách bạn cư xử và sống, đối xử với người xung quanh.

Đối với người cần cứng, mình cũng cứng, còn dĩ nhiên khi ôm em bé bạn phải hết sức nhẹ nhàng và nâng niu đúng không?. Còn những bình luận quá tiêu cực thì… kệ, họ đâu phải là mình sao họ biết mình thế nào! Bạn sống theo cách dư luận nói bạn hay bạn sống trên cách bạn nhìn nhận dư luận? Mình chọn vế thứ hai”.

Thư cho biết, hiện tại cô đã ”nữ tính” hơn

Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện mình là người cầu thị khi thường xuyên nghe lời người lớn góp ý về tính cách. ''Họ khuyên mình nhu mì và nhẹ nhàng lại, đừng quá cứng nhắc cũng như quá thẳng thắn. Mình ghi nhận và sửa dần! Trưởng thành là cả một quá trình sửa đổi hoàn thiện bản thân. Hiện tại mình cũng đã “nhu mì” hơn xưa. Nhu mì ở đây là sự thay đổi về tính cách, theo dạng trưởng thành hơn. Chứ không phải là giọng nói õng ẹo, tính cách yếu đuối… Những thứ đó không hợp với mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất