Sao & Đời Sống

Bị chê 'mặt xinh não ngắn', cô gái nổi tiếng sau 3s xuất hiện trong Táo quân 2018 khoe thành tích khủng

Lê Thanh
Chia sẻ

Bị nhiều người chê "mặt xinh não ngắn", cô bạn Lê Nguyễn Diệp Anh đến từ Hà Nội, mới tốt nghiệp ngành Tài chính công Học viện Tài Chính đã khoe 1 loạt giấy khen cực khủng của mình.

Xuất hiện 3s thần thánh trong chương trình Táo quân 2018 tối 30 Tết vừa qua, Lê Nguyễn Diệp Anh bỗng bất ngờ nổi tiếng trong giới trẻ bởi vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng hồng, nụ cười “đốn tim” người đối diện và ánh mắt cực kỳ cuốn hút.

Diệp Anh xinh gái xuất hiện trong chương trình Táo quân.

Cô nàng đẹp dịu dàng trong tà áo dài.

Trang Facebook của cô nàng cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Diệp Anh chia sẻ mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, cùng tin nhắn làm quen. Cô nàng rất vui nhưng việc nhiều fanpgae đăng tải lại ảnh của Diệp Anh, có những bình luận chê như “mặt xinh mà não ngắn” khiến Diệp Anh quyết định tung ra “bộ sưu tập” giấy khen cực khủng của mình.

Danh hiệu Sinh viên giỏi kì 1 năm học 2016 - 2017 của Diệp Anh.

Giấy khen tham gia hoạt động Đoàn tích cực.

Được biết, Diệp Anh sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm cuối Học viện Tài chính Hà Nội. Cô bạn từng là Á khoa đầu vào, 3 năm liền đạt sinh viên giỏi, điểm các môn không bao giờ dưới B+. Khi còn học phổ thông, Diệp Anh đạt học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, năm lớp 12 còn đứng top 1 của lớp. Ngoài ra, Diệp Anh còn được bầu làm lớp trưởng nhiều năm, trong đó có cả những năm học đại học.

Trước Tết năm nay, Diệp Anh đạt danh hiệu Sinh viên xuất sắc toàn trường. Bên cạnh đó, cô nàng rất năng nổ tham gia các hoạt động của trường và Đoàn thanh niên.

Bảng điểm cực giỏi của cô nàng.

Giấy khen học sinh giỏi năm lớp 12 của Diệp Anh.

Chia sẻ về bí quyết học tập của mình, Diệp Anh nói: “Mình thường học bài ngay từ trên lớp, chú ý nghe giảng từ đầu thì bài vở sẽ không quá khó. Lên đại học nhiều bạn có suy nghĩ đến gần thi mới học thì lượng kiến thức dồn lại sẽ rất nhiều và không biết phải học từ đâu. Nhưng nếu chú ý nghe từ trên lớp và nghe giảng viên giải thích thì ngấm dần dần nên đến lúc học ôn thi sẽ không quá vất vả”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin mới nhất