Sao & Đời Sống

Bị chê ‘hãm vô cùng’, bạn gái Duy Mạnh đáp trả cực gắt: ‘Năm mới chúc em sống nhân hậu hơn’

Hà My
Chia sẻ

Những lần đáp trả của cô nàng Quỳnh Anh đều nhận được lượt like đáng kể của fan hâm mộ.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Nhan sắc thanh tú, trong sáng của bạn gái Duy Mạnh cùng lối cư xử của cô được lòng rất nhiều fan hâm mộ.

Trước đó, Quỳnh Anh bị một antifan nói đểu khi cô liên tục nhận được quà đắt tiền từ bạn trai: “Em Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, mệt ghê”. Trước comment này, Quỳnh Anh không ngồi im. Cô nàng lên tiếng: “Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kì cục quá đi mất. Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm, và thưởng cho bản thân. Thanks!”.

Quỳnh Anh đáp trả thẳng thắn trước lời bình luận trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây bão khi trả lời 1 comment bị chê “hãm” trong một bức ảnh đi lễ chùa đầu năm. Cụ thể, một bạn so sánh Quỳnh Anh với Nhật Lê - bạn gái Quang Hải và nói Quỳnh Anh “hãm vô cùng”.

Bức ảnh Quỳnh Anh đi lễ chùa đầu năm.

Không im lặng, cô nàng đáp trả: “Em nghĩ chị quan tâm? Chị vẫn nhận được sự yêu thương từ gia đình, bạn bè. Còn bạn nào cởi mở, yêu thương mình, chị cũng vui vẻ và yêu thương lại. Còn không thì chị cũng không quan tâm. Năm mới chúc em sống nhân hậu hơn. Nếu được đi học thì học giỏi nhé”.

Cô nàng cũng đáp trả cực “gắt”

Mỗi lần đáp trả lại antifan của Quỳnh Anh đều nhận được lượt like đáng kể từ mọi người. Có lẽ cô nàng cũng cảm thấy quá bất bình khi bị nói như vậy trong bức ảnh lễ chùa đầu năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất