Sao & Đời Sống

Bị chê bai ngoại hình 'thùng phi', chàng trai quyết tâm 'lột xác' thành 'hotboy vườn trường'

khánh vy
Chia sẻ

Sau khi bị chê bai về ngoại hình 'thùng phi' cậu bạn tự ti quyết tâm tạo ra 'bước ngoặt cuộc đời", 'lột xác' ngoạn mục khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Cân nặng từ lâu đã là vấn đề nan giải của không biết bao nhiêu con người. Để có được số cân lý tưởng, nhiều người đã phải đánh đổi nhiều thời gian, công sức, mồ hôi, thậm chí là cả xương máu. Câu chuyện về chàng trai Hoàng Đăng dưới đây là một ví dụ điển hình.

“Đừng dùng lời nói để chứng tỏ mình làm được mọi thứ mà phải quyết tâm thực hiện ngay” đó là cách mà Hoàng Đăng tự động viên mình và cũng mượn những lời đó để truyền động lực đến cho mọi người. Anh chàng cho biết: “Hãy quyết tâm từng ngày, đừng bỏ cuộc, thay đổi chính mình và mọi người cũng sẽ thay đổi cách nhìn với mình. Mọi người giảm được thì mình cũng giảm được”.

Luôn phải chịu những lời chê bai, châm chọc và bị gắn mác biệt danh tệ hại như: “thùng phi”, “béo ụ”,… Hoàng Đăng luôn cảm thấy tủi thân và mặc cảm về ngoại hình của mình. Với sự động viên của nội, cậu bạn quyết tâm giảm cân. Khi thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện hà khắc, có những lần Đăng đã ngất lịm đi vì chưa thể quen với chế uống mới này. Cậu bạn chia sẻ: “Mình đã nghĩ tới chuyện bỏ cuộc vì quá mệt mỏi, nhưng mình đã suy nghĩ tích cực hơn luôn nhẩm trong đầu là cứ quyết tâm rồi sẽ đẹp”.

Vượt qua khoảng thời gian đó, cuối cùng Đăng đã quen dần và thành công giảm được 13 kg. Số cân năng hiện tại của Hoàng Đăng là 61 kg, tương đối phù hợp với chiều cao 1m76 của cậu. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điểm dừng cuối cùng của Đăng, trong thời gian tới cậu sẽ kết hợp với việc tập gym để có thể giảm xuống còn 57 kg và có được “body 6 múi” hằng mong ước.

Khi được hỏi về ước mơ trong tương lai, cậu bạn sinh năm 2003 ngại ngùng chia sẻ: “Mình có ước mơ trở thành một model nhưng với chiều cao hiện tại chắc sẽ khó thực hiện lắm. Nên sau khi tốt nghiệp lớp 12 chắc mình sẽ theo học ngành Quản trị du lịch và lữ hành tại trường Đại học Cần Thơ, nơi mà mình sinh ra luôn”.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất