Sao & Đời Sống

Bị bôi bánh kem đầy mặt, cô nàng phù dâu trở thành tâm điểm buổi tiệc vì loạt biểu cảm hài hước

Phương Phạm
Chia sẻ

Trong một đám cưới, cô nàng phù dâu bất ngờ bị bạn bè bôi bánh kem đầy mặt trông "cô bé lọ lem" và loạt biểu cảm hài hước như không hiểu chuyện gì đang xảy ra khiến dân mạng phì cười.

Vì là một món đồ ăn được trang trí khéo léo cùng nhiều mày sắc sặc sỡ, chiếc bánh kem luôn là một trong những thức bánh không thể thiếu của những bữa tiệc chúc mừng. Đặc biệt, trong các dịp lễ sinh nhật, cưới hỏi,… bánh kem như biểu tượng của sự ngọt ngào, hạnh phúc.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, thay vì thưởng thức chúng, nhiều bạn trẻ đã nghĩ ra một trò khá vui nhộn là bôi bánh kem lên mặt những người bạn của mình, thậm chí, chủ nhân của bữa tiệc có thể bị ập hẳn một chiếc bánh kem vào mặt mà không kịp trở tay.

Một loạt hình ảnh được chia sẻ vô cùng hài hước

Những tưởng đó là một trò trêu đùa giúp cuộc vui thêm phần thú vị hơn, thế nhưng, không hẳn tất cả mọi người đều thích trò chơi này. Nhiều bạn cảm thấy không thích, thậm chí xen lẫn một chút bực mình vì bỗng nhiên khuôn mặt, bộ đồ chỉn chu của mình lại bị dính đầy những vết dơ của bánh kem.

Không những thế, vì bánh kem có chứa đường và kem, dính vào người sẽ gây khó chịu. Hơn nữa, nhiều người cũng cho rằng đùa giỡn kiểu này rất phí phạm, vì giá trị của những chiếc bánh kem này không phải rẻ.

Không biết nên vui hay buồn khi bị lũ bạn trêu như vậy

Cô nàng ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì vừa ập đến với mình

Mới đây, một loạt hình ảnh cô nàng phù dâu với gương mặt biểu cảm “cực hài” khi lạnh trọn bánh kem vào người và mặt khiến cộng đồng mạng “cười không nhặt được mồm”. Vì bị bôi quá nhiều bánh kem lên mặt, cô nàng không còn cảm thấy thích thú mà biểu hiện những nét mặt như “vừa cười vừa khóc”.

Chắc hẳn cô nàng đang tiếc thay cho bộ đồ phù dâu trắng tinh khiết cùng khuôn mặt được make-up lộng lẫy giờ lại bị bôi lấm lem.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất