Sao & Đời Sống

Bị bóc mẽ trộm hình khoe gái đảm, bà mẹ trẻ cãi cùn ngớ ngẩn: 'Em cũng y chang chỉ có chụp không đẹp'

Long Anh
Chia sẻ

Phần bào chữa trước “quan tòa mạng” của bà mẹ nọ khiến dân mạng càng bức xúc.

Thời đại mạng xã hội đã mất niềm tin vào những bức ảnh sống ảo thì hội chị em nhiều người nảy ra sáng kiến khoe ảnh “nữ công gia chánh”. Thế nhưng có chuyện mượn ảnh gái xinh làm nick ảo thì cũng có trường hợp lấy ảnh món ngon trên mạng để “sống ảo”.

Đó chính là “sự vụ” của một bà mẹ trẻ trong một diễn đàn ăn uống có tiếng bị dân mạng “bóc phốt” mới đây.

Theo đó, chị gái này đã đưa ra một tấm hình đẹp xuất sắc về món gỏi tôm và khoe trên mạng xã hội. Tài khoản M.C viết: “Chồng vốn người sống vùng biển đảo nên bị nhiễm gu ẩm thực suốt ngày chỉ đòi ăn hải sản tôm cá. Và đây là em khi vào bếp làm món gỏi tôm. Đến cái chén nước chấm mà đi mua ổng cũng phải chọn hình con cá là các mẹ biết ổng nghiền như nào.

Mới các mẹ ăn gỏi nhân ngày mưa lạnh”.

Bức ảnh của bà mẹ nọ trước đó khiến dân mạng xuýt xoa vì món ăn quá đẹp mắt.

Hình ảnh món ăn cực hấp dẫn này đã nhanh chóng gây được sự chú ý. Bên cạnh những lời trầm trồ khen ngợi, 1 vài người tinh mắt đã “soi” ra đây là tấm hình được “chôm” một tài khoản Instagram nổi tiếng.

Nhiều người đã “nhắc khéo” chị gái thì nhận về những những lời chống chế khá buồn cười.

Không lâu sau đó bị “bóc phốt” vì “mượn” ảnh của người khác.

“Thực ra em cũng làm y chang vậy nhưng chụp hình không được đẹp vậy nên em lấy đó. Còn câu chuyện của em thì có thể tìm nguồn thoải mái vì nó là chuyện thật.

Mạng ảo sống ảo mà không làm hại đến ai, không tuyên truyền bậy bạ thì tại sao không. Đây là cộng đồng sinh hoạt chung, có chuyện gì vui vẻ thì kể cho chị em nghe. Sao có những người kiểu khó chịu xong quy chụp thế”, chị M.C lên tiếng phân trần.

Lời giải thích của bà mẹ trẻ này chẳng những làm vừa lòng dân mạng mà nhiều người còn thẳng thắn cho rằng lý lẽ “em cũng làm được y chang nhưng chụp không đẹp nên lấy hình mạng” sao lại khiên cưỡng đến thế.

Dù chỉ là bức ảnh đăng cho vui, để chứng minh mình đảm đang, dù thực hư vô thưởng, vô phạt nhưng hy vọng sau câu chuyện này nhiều người sẽ không còn bị khó chịu bởi những trường hợp chôm ảnh thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất