Sao & Đời Sống

Bị bắt quả tang đang 'hành sự' cùng nhân tình tại nhà nghỉ, cô vợ vẫn trơ trẽn cười nhạo ôm ấp tình trẻ nũng nịu trước mặt chồng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi bị người chồng bắt quả tang tại nhà nghỉ, nam thanh niên thể hiện thái độ ngông nghênh, cho rằng bản thân không có lỗi và nói: “Đó là chuyện yêu nhau". Còn người vợ cũng không tỏ ra hối lỗi hay xấu hổ mà còn cười nhạo chồng, thậm chí, người vợ còn ôm lấy tình nhân trước mặt chồng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai trẻ tại nhà nghỉ được cho là xảy ra tại TP.HCM.

Khác với những vụ đánh ghen thường thấy, sau khi bắt gặp vợ cùng nam thanh niên 6 múi trong nhà nghỉ, thay vì lao vào đánh đập chửi bới, chồng vẫn vô cùng bình tĩnh hỏi han đầu đuôi câu chuyện khiến cư dân mạng nể phục cách cư xử.

Theo đoạn clip ghi lại, người chồng vừa cầm điện thoại, vừa lịch sự nói chuyện với “người tình” của vợ: “Chuột vô hũ nếp ăn, bắt là bình thường… Vợ của anh, cha mẹ vợ anh trao tay cho anh, nếu vợ anh chết trên giường, anh phải là người chịu trách nhiệm với cha mẹ vợ. Còn em chỉ cần phủi tay, không biết gì hết, bước ra cửa là xong. Bớt lời lẽ diễn xuất lại…”.

Đáp lại người chồng, nam thanh niên kia thể hiện thái độ ngông nghênh, cho rằng bản thân không có lỗi và trơ trẽn nói: “Em biết anh đã quay những gì, nhưng đó là chuyện yêu nhau…”.

Ngay lập tức người chồng đã phản bác lại: “Yêu cái gì, đây người có vợ, một người có chồng… và em là người thứ ba xen vào gia đình anh”.

Điều gây bức xúc hơn nữa là người vợ không tỏ ra hối lỗi hay xấu hổ mà còn cười nhạo chồng, thậm chí, người vợ còn ôm lấy tay tình nhân trẻ tuổi, nũng nịu trước mặt chồng.

Thay vì xấu hổ, người vợ còn ôm ấp nũng nịu với nhân tình trước mặt chồng. Ảnh cắt từ clip.

Qua tìm hiểu, cặp nhân tình xuất hiện trong clip nói trên là C.T.Q.T (quê Sóc Trăng, chủ cửa hàng cosplay ở TP.HCM) và thanh niên H.T.P (quê Tây Ninh, hiện làm huấn luyện viên thể hình, từng thi Người mẫu thể hình sinh viên 2018). T. là học viên tại CLB thể hình nơi H.T.P làm việc.

Khi bị bắt quả tang tại trận, H.T.P nói rằng là tình nhân của C.T.Q.T. Thế nhưng, anh V. - chồng C.T.Q.T cho rằng H.T.P chỉ là đi lừa để ngủ với phụ nữ.

Hình ảnh người chồng bắt quả tang vợ và nhân tình tại nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, một số cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra fb cá nhân của cặp nhân tình này.

Nhiều người cho rằng C.T.Q.T và H.T.P chỉ quen nhau 3 ngày đã đi khách sạn với nhau. Song, một số người tỉnh táo đoán cặp đôi này đã dan díu từ lâu và chỉ đăng lên Facebook để làm màu, che mắt anh V.

Ngay sau câu chuyện được phanh phui, nhiều dân mạng đã thẳng thắn khuyên người chồng nên ly dị cô vợ lăng loàn. Đồng thời nhiều ý kiến khác đồng loạt “ném đá” chàng trai trẻ mặt dày khi trơ trẽn phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất