Sao & Đời Sống

Bị bạn trai chia tay vì ai gặp cũng thích, nữ sinh NEU được dân mạng thi nhau truy lùng info

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

“Trên đời này có hai loại người không nên thích. Một là người gặp ai cũng thích, hai là người ai gặp cũng thích”. Và đây chính là lý do khiến anh chàng này quyết định chia tay cô bạn gái quá thu hút của mình.

Khi không ít người mong muốn tìm được cho mình một người bạn trai, bạn gái xinh đẹp và thu hút, thì anh chàng trong câu chuyện dưới đây lại chẳng lấy làm gì vui vẻ khi có người yêu được quá nhiều người yêu thích.

Đó chính là nội dung của một confession đang thu hút hàng chục ngàn lượt like cùng hàng ngàn bình luận trên trang NEU Confession vào những ngày gần đây.

Câu chuyện chia tay người yêu vì có quá nhiều người thích đang là chủ đề gây xôn xao trên NEU Confession.

Nguyên văn câu chuyện tình “bi ai” của chủ thớt như sau:
“#15072: Chia tay vì người yêu có quá nhiều người thích.
Hiện tại thì mình vẫn không biết mình làm đúng hay làm sai nữa.

Mình là nam, sinh năm 96.Người yêu mình sinh năm 98, cô ấy không học NEU. Thực ra người yêu mình không quá xinh xắn hay tài giỏi gì. Được cái cô ấy rất duyên, nói chuyện với người lớn lễ phép nhẹ nhàng. Và mặc dù ít hơn mình 2 tuổi nhưng cô ấy có phần chín chắn hơn, đi làm thêm từ năm nhất, lo được cho bản thân và học hành vẫn ổn. Nhiều khi mình cũng thấy thua kém cô ấy vì hiện tại mình vẫn ăn bám gia đình. 
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu hôm cùng cô ấy đi ăn liên hoan với mấy người bạn mình nghe thấy bạn cô ấy bảo rằng: “Cậu dại thế, bao nhiêu người không yêu lại yêu cái người chẳng đâu vào đâu”. Lúc ấy mình thực sự rất tức giận nhưng vì không nói trước mặt nên mình cũng coi như không biết gì. Cô người yêu cũng chỉ bảo” kệ tớ “mà chẳng giải thích gì cho mình.

Tối hôm đấy về mình vào facebook người yêu (2 đứa tôn trọng không lấy pass nhưng có hôm người yêu nhập mật khẩu thì mình vô tình nhớ được) và thấy tin nhắn chờ nhiều vô kể, toàn là làm quen tỏ tình các thứ. Mặc dù cô ấy không rep nhưng mình cũng rất bực mình, thế là mình công khai quan hệ trên facebook luôn, cô ấy cũng không phản đối.

Hôm nhà cô ấy có việc mình cũng đến giúp, ban đầu còn ngại vì sợ họ hàng cô ấy hỏi này hỏi kia nhưng lúc đến mọi người rất bình thường luôn, kiểu nghĩ bạn bè bình thường nên chỉ nói chuyện vui vẻ thôi, vì ngoài mình ra cô ấy cũng có vài chục bạn nữa cả trai cả gái đang giúp, mà phần nhiều là con trai, mình có nói chuyện với 1 bạn gái thì biết là do người yêu mình hay giúp đỡ bạn bè nên ai cũng quý, nên mọi người giúp lại. Bạn bè là con trai 10 thằng thì 8 thằng thích cô ấy. Đến đây mình suy nghĩ thực sự. Nhưng vẫn chưa nói gì.

Chủ nhật vừa rồi mình đưa cô ấy về nhà chơi, cô ấy cũng lăng xăng giúp mẹ mình các thứ, nói chung sau đó cả nhà mình đều thích cô ấy, em bé tí hin cũng theo cô ấy, con chó con mèo cũng quấn lấy luôn, mình nhớ ngày trước có đọc được 1 câu, trên đời này có 2 loại người không nên thích:
1. Người gặp ai cũng thích
2. Người ai gặp cũng thích
Thế là mình nhắn tin chia tay. Cô ấy bảo có gì gặp nhau nói, em không chấp nhận chia tay qua tin nhắn.
Mình phi xe đến nhà cô ấy luôn, cứ phải suy nghĩ mãi làm đau hết đầu. Cô ấy hỏi mình lý do, mình bảo vì em có nhiều người thích quá. Cô ấy chỉ nói 1 câu: “Em có bao nhiêu người thích không phải em vẫn thích anh sao? Nếu anh không đủ tin tưởng em hoặc tin bản thân anh vậy thì em chấp nhận.” Thế là cô ấy đóng cửa vào luôn. Suốt mấy ngày nay rồi 2 đứa không liên lạc, mình nhớ cô ấy vô cùng, mình có nên xin lỗi và quay lại với cô ấy không? Mình đang buồn thật sự. Mọi người cho mình lời khuyên với…”.

Ngay sau khi confession trên được đăng tải, vô số cư dân mạng đã bình luận và chia sẻ câu chuyện của chàng thanh niên này.

Phần đông trong số họ đều cho rằng anh chàng kia đã quá nhu nhược và tự ti vào bản thân, để rồi cuối cùng bỏ lỡ mất một người con gái tuyệt vời.

Thậm chí còn có không ít cư dân mạng tỏ ra bất bình trước thái độ của chàng trai và quyết xin bằng được info của cô bạn gái lý tưởng đang là sinh viên NEU kia.

Danh tính của nữ sinh NEU “ai gặp cũng yêu” đang được cư dân mạng truy lùng.

“Em xin info bạn nữ thôi ạ” - Cư dân mạng Đ.H.G bình luận.

Bạn P.T thì comment có phần gay gắt hơn:

“Thôi ông chia tay đi rồi mang info em ấy cho chúng tôi. Bao nhiêu người thích nhưng họ vẫn một lòng với ông mà không tơ vương đến ngay cả. Mà người yêu có nhiều người thích thì càng khoái chứ sao, càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Nhớ cho info nhé, đang F.A, có phúc không hưởng thì để tôi hưởng cho”.

Bạn nữ M.C thì thẳng thắn lên tiếng chê trách chàng trai:

“Hèn nhát, nhu nhược, không có bản lĩnh, không tin tưởng người yêu. Một người đàn ông như bạn không xứng đáng để được em ấy yêu thương. Hãy buông tha để người con gái tuyệt vời như em ấy tìm được một người xứng đáng hơn. Nếu bạn không tự thay đổi bản thân cũng như cách suy nghĩ của mình thì cả đời bạn cũng chỉ bám váy mẹ rồi chạy quanh nhà bếp mà thôi”.

Cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang là chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Còn bạn thì sao? Nếu có được một người bạn trai/bạn gái mà “ai gặp cũng yêu”, liệu bạn có can đảm nắm tay họ đi đến cuối con đường không?

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất