Sao & Đời Sống

Bị bạn hối ‘tạo dáng khác đi’, chàng trai bất ngờ hôn luôn nữ sinh đứng trước mặt

Ý Như
Chia sẻ

Cái kết bất ngờ sau nụ hôn chớp nhoáng của chàng nam sinh dành cho bạn nữ khiến ai cũng bất ngờ, nhưng bạn hãy cân nhắc khi học theo nhé.

Những ngày này, khắp mạng xã hội đều chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng về tiết học cuối cùng, về ngày chia tay mái trường của những cô cậu học sinh đầu tiên của thế hệ 10x. Biết bao hình ảnh đẹp, câu chuyện ý nghĩa khiến dân mạng ngưỡng mộ và được lan tỏa khắp cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, dân tình được phen thích thú trước clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một nụ hôn được trao trên sân trường nhưng lại theo cách khó đỡ.

Clip ghi lại nụ hôn chớp nhoáng của thanh niên 10x dưới sân trường.

Cụ thể, một chàng trai tạo dáng chụp ảnh cùng nữ sinh sau lễ bế giảng. Hai người thử đủ mọi kiểu từ đứng thẳng cho đến xoay góc nghiêng thần thánh hay tạo dáng thanh niên nghiêm túc nhưng người cầm máy ảnh vẫn cứ hối thúc: “Kiểu khác đi, “Kiểu khác”…

Trước tình huống này, thanh niên đã bất ngờ ôm chầm lấy nữ sinh và trao cho cô nàng một nụ hôn.

Cả hai đã tạo đủ mọi dáng nhưng vẫn bị hối thúc đổi kiểu. Ảnh cắt từ clip.

Thế thì mình tạo dáng này được không bạn ơi?! Ảnh cắt từ clip.

Hành động bất ngờ của nam chính khiến cả người chụp ảnh lẫn cô gái ngỡ ngàng.

Sau khi chứng kiến nụ hôn bất ngờ, dân tình có phần ái ngại cho số phận của chàng trai vì không biết cô gái kia sẽ phản ứng như thế nào. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng khi đã đến dự lễ tốt nghiệp cô gái này thì chắc đã crush nhau từ trước, anh chàng chỉ nhân cơ hội hiếm có này để thể hiện tình cảm mà thôi.

Với màn hôn táo bạo, chàng trai đã tìm được một nửa của mình. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, nam chính trong clip là anh chàng Lê Trịnh Vương. Vương tiết lộ về cái kết bất ngờ sau nụ hôn chớp nhoáng ấy là cả 2 đã chính thức hẹn hò. Và điều đáng yêu nhất là Vương đã thích bạn nữ từ học kỳ 2 năm 12 và đến ngày bế giảng mới có dịp thổ lộ.

Nụ hôn “cực phẩm” này đã giúp Trịnh Vương “cưa đổ” crush, còn bạn cũng cần cân nhắc kĩ nếu muốn vận dụng “phương thức” này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất