Sao & Đời Sống

Bị chê lùn lại 'màn hình phẳng', cô gái xinh đẹp này quyết luyện tập để có thân hình cân đối

Anh Tuấn
Chia sẻ

Cô nàng đã có cách "trả thù" đám bạn đầy ngọt ngào khi quyết định tập luyện thể dục để có thân hình săn chắc hơn và không còn bị lũ bạn gọi là màn hình phẳng LCD.

Cô bạn này họ tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thuỳ Trang sinh năm 1995, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Thuỳ Trang sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt to thu hút ánh nhìn của người đối diện. Không những xinh đẹp mà cô nàng còn có những góc nhìn đầy lạc quan về cuộc sống. Vì Thuỳ Trang nghĩ: “Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép”

Có khoẻ mới có đẹp 

Khi còn đi học cô nàng phải nghe khá nhiều lời chê bai từ bạn bè về ngoại hình của mình. Trang chia sẻ: “Hồi xưa mình toàn bị chúng bạn trêu là lùn như mày có ma mới thèm yêu” Đến một ngày nọ, cô bạn 9X đã quyết định phục thù bằng cách chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày, cũng như duy trì chế độ ăn uống hợp lý, để cho cơ thể luôn khoẻ mạnh.“Vì có khỏe thì mới có đẹp được” - 9X chia sẻ.

Sự thay đổi của Trang trước và sau khi chăm chỉ tập thể dục.

Ở thời điểm hiện tại, Trang đã có thân hình như mình mong muốn, xoá bỏ hoàn toàn biệt danh LCD mà chúng bạn người dành tặng cho cô nàng khi trước. Không chỉ về hình thể mà việc chăm sóc da cũng được cô nàng chú trọng vì Trang quan niệm: “Ngoại hình xinh xắn sẽ giúp bạn có lợi thế hơn trong công việc cũng như cuộc sống”

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Thuỳ Trang đã nhận được sự yêu mến từ mọi người đặc biệt là cư dân mạng.

Hiện tại, facebook của cô nàng có hơn hàng ngàn lượt theo dõi, không chỉ thế Thùy Trang còn là tấm gương cho nhiều bạn nữ có thân hình chưa được đẹp noi theo. “Vì khi bạn tập thể dục, cơ thể bạn tiết ra hoocmon hạnh phúc, dù có chuyện buồn như thế nào mà đi tập cái nó cuốn vào bài tập tự nhiên quên buồn và cảm thấy yêu bản thân hơn” 9X chia sẻ

Cứ lạc quan mọi chuyện rồi sẽ ổn

Trong chúng ta, ai cũng có những lần lựa chọn sai, chọn một điều gì đó không phù hợp với bản thân, nhưng quan trọng là bạn phải nhận ra được điều đó và có hướng khắc phục nó một cách tốt nhất. Cô bạn 9X này cũng vậy, Thuỳ Trang chia sẻ: “Mình thích theo sư phạm nhưng vì thiếu 0,5 điểm nên mình đã chọn đại ngành tài chính ngân hàng để học” 

Thùy Trang vừa tốt nghiệp ngành Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Công Đoàn-Hà Nội

Không vì thế mà khiến Trang nản lòng và bi quan về những gì mình đã chọn: “Thật sự mình cũng có tiếc một chút khi không được học theo đúng nghề nhưng nhìn một cách lạc quan hơn, đây chính là cơ duyên giúp mình có được hai đứa bạn thân đến tận bây giờ. Mà cũng có khi những kiến thức này sẽ hỗ trợ mình nhiều trong việc kinh doanh sắp tới”.

Cô nàng luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống vì Trang tin có khỏe có vui mới đẹp.

Chỉ cần lạc quan, nhìn theo một hướng tích cực nào đó, bạn sẽ thấy mọi chuyện sẽ ổn và tốt đẹp như cách Trang nhìn nhận vấn đề. Hiện tại, cô đang theo đuổi ngành chăm sóc sắc đẹp tại một spa. Cô mong muốn nhanh chóng trở thành một kĩ thuật viên thạo nghề và có thể chủ động mở một spa nho nhỏ để kinh doanh.

Ngoài việc thích làm đẹp như bao cô gái khác, Thuỳ Trang còn đam mê hát. 9x có thể hát mọi lúc mọi nơi và cũng chính âm nhạc là chất xúc tác để giúp cô luôn vui tươi và có những góc nhìn lạc quan hơn trong cuộc sống.

Ở Trang luôn toát lên vẻ trẻ trung, yêu đời.

Nét tinh nghịch đáng yêu của cô nàng 9X.

Nhờ chăm chỉ luyện tập, Trang đã có một thân hình như ý.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất