Sao & Đời Sống

Từng bị bạn bè chê cười và gọi là 'heo', 9X 'lột xác' đầy ngoạn mục trở thành cô nàng xinh đẹp, quyến rũ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Từ một cô nàng từng bị bạn bè trêu đùa gọi là 'heo', nữ sinh Cà Mau đã có cú 'lột xác đầy ngoạn mục' trở nên xinh đẹp, quyến rũ khiến dân mạng xuýt xoa.

Cô gái ấy chính là Nguyễn Ân Ngọc, sinh năm 1999 ở Cà Mau. Hiện tại, 9X đang theo học chuyên Nhật Ngữ tại TP HCM. Cô nàng chia sẻ rằng ngày trước bản thân thường bị bạn bè chê cười vì ngoại hình thừa cân và kém xinh. Ân Ngọc cũng từng thử nhiều phương pháp giảm cân nhưng không thành công.

Thời điểm đó, cô nàng rất tự ti về ngoại hình của mình

Đến năm 2016, “điều kỳ diệu” đã xảy ra với cô nàng. Ân Ngọc chia sẻ: “Mình bắt đầu giảm cân từ lớp 7 nhưng đều thất bại. Mãi cho đến năm 2016, mình có đăng ký học võ và phát hiện ra sau vài tháng học mình đã giảm được hai cân. Với đà đó, mình quyết tâm lập chế độ ăn khắc nghiệt hơn và luyện tập gym khi ở nhà. Chỉ trong vài tháng, cân nặng cứ thế giảm dần đều và duy trì đến tận bây giờ.”

Bên cạnh học võ, cô nàng kết hợp với tập gym và chế độ ăn khắc nghiệt

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng sau khi giảm cân

Vóc dáng thon gọn của Ân Ngọc ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ với Saostar, 9X thổ lộ: “Sau khi giảm cân, mình có nhiều cơ hội hơn trong học tập và công việc. Đồng thời sức khỏe của mình cũng dần cải thiện và tốt lên, mình có thể thoải mái tham gia hoạt động ngoài trời và các trò chơi thể lực”.

Điều 9X cảm thấy hài lòng nhất đó là sức khỏe

Ân Ngọc cho biết, cô khá bất ngờ vì thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng: “Mình cảm thấy hạnh phúc vì sự cố gắng của bản thân đã mang lại kết quả tốt. Bên cạnh đó, mình cũng rất vui khi truyền động lực giảm cân cho nhiều bạn có hoàn cảnh như mình”.

Ân Ngọc chia sẻ rằng cô nàng nhận rất nhiều người phản hồi tích cực sau khi chia sẻ bí quyết giảm cân.

Mọi người đều dành cho cô nàng những lời khen “có cánh” về nhan sắc và ngoại hình

Sở thích của Ân Ngọc là đọc sách, chăm sóc vật cưng và hoa lá. Hiện tại, cô nàng đang tập trung cho việc học và làm thêm để tích góp kinh nghiệm giao tiếp.

Vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của 9X khiến nhiều người xuýt xoa

Vì thế, nếu ai đang trong tình trạng như Ân Ngọc ngày xưa, thì đừng chần chừ thêm nữa. Hãy bắt tay vào luyện tập và thay đổi ngay, bởi điều nhận được khi “lột xác” thành công là vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất